Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes: "Toni Kroos nên giải nghệ ngay lập tức"

Chủ Nhật 11/06/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Jupp Heynckes cho rằng Toni Kroos nên giải nghệ ngay ở thời điểm hiện tại bởi gần như chẳng còn vinh quang nào để tiền vệ người Đức chinh phục nữa.

 
Ở tuổi 27, Toni Kroos đang sở hữu "kho" danh hiệu đồ sộ mà mọi cầu thủ đều phải ao ước. Tiền vệ người Đức ba lần vô địch Champions League, bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League cùng Real Madrid, giành cú ăn ba cùng Bayern Munich mùa 2012-13, vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức,...
 
Toni Kroos duoc khuyen nen giai nghe ngay vi da suu tap gan nhu du danh hieu.
Toni Kroos được khuyên nên giải nghệ ngay vì đã sưu tập gần như đủ danh hiệu.

Tính đến nay, Toni Kroos đã giành được 18 danh hiệu lớn nhỏ ở cấp CLB cũng như ĐTQG. Danh hiệu duy nhất mà Kroos còn thiếu lúc này là ngôi vô địch Euro. Dù vậy, thành tích ấn tượng của tiền vệ người Đức vẫn khiến tất cả phải ngả mũ thán phục.
 
Thầy cũ của Toni Kroos tại Bayern Munich, HLV Jupp Heynckes khuyên học trò giải nghệ ngay bởi gần như chẳng còn gì để cầu thủ này chinh phục: "Cậu ấy như một nhà chiến lược, Kroos tiến bộ rất nhiều ở Real Madrid và có thể thi đấu theo mọi cách mà huấn luyện viên yêu cầu".
 
"Chẳng ai nghi ngờ về việc cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, bên cạnh Casemiro và Luka Modric, những người có đẳng cấp tương tự. Kroos mới 27 tuổi nhưng đã ba lần vô địch Champions League, giành cú ăn ba cùng Bayern Munich và một lần vô địch World Cup. Cậu ấy nên treo giày ngay thôi".
 
Trả lời thầy cũ, Kroos cho biết: "Tôi không thể rời bóng đá vào lúc này cả khi đã giành được mọi thứ. Luôn có những dự án mới cùng Real Madrid và đội tuyển quốc gia, tôi muốn giành được mọi danh hiệu nếu có thể".

Florentino Perez và Real Madrid: Bí quyết làm nên một đế chế
Florentino Perez thành công đắc cử ghế chủ tịch Real Madrid bằng nước bài Luis Figo. Đó chỉ như món khai vị cho học thuyết sau này được vị chủ tịch quyền uy sử...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X