Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Quái thú” hiến kế giúp Real đánh bại Barca

Chủ Nhật 28/10/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julio Baptista phát biểu trước thềm El Clasico. Cựu tiền đạo có biệt danh “Quái thú” của Real Madrid tin rằng sao trẻ Vinicius Junior xứng đáng được trao cơ hội thi đấu với Barcelona tối nay.
 

Vinicius có thể đá El Clasico


Mùa hè này, Real Madrid chính thức kích hoạt điều khoản chiêu mộ tài năng trẻ Vinicius Junior với giá 45 triệu Euro. Dù vậy, tại bến đỗ mới, cầu thủ 18 tuổi chưa được tin tưởng thực sự. Đầu mùa, anh bị HLV Julen Lopetegui đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.
TRỰC TIẾP Barca vs Real Madrid 22h15 ngày 28/10 (La Liga 2018/19)
Trực tiếp Barca vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Siêu kinh điển El Clasico Barcelona vs...


Tính tới nay, Vinicius mới chỉ có 2 lần ra sân cho Real tại La Liga song đều từ ghế dự bị. Ban đầu, tiền đạo người Brazil tưởng chừng không thể có trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp với Barcelona bởi án treo giò.

Julio Baptista phát biểu trước thềm El Clasico hình ảnh
Vinicius Junior sẵn sàng ra sân tại El Clasico

Vinicius bị truất quyền thi đấu khi cùng đội trẻ Real đá với Celta Vigo B tại Castunda B. Dù vậy, phía Los Blancos đã kháng cáo thành công cho chân sút này.
 

HLV Lopetegui nhận lời khuyên


Julio Baptista phát biểu trước thềm El Clasico. Người từng thuộc biên chế Real Madrid từ năm 2005 tới 2008 cảm thấy đàn em đồng hương Vinicius xứng đáng được trải nghiệm bầu không khí đại chiến với Barcelona tối nay (28/10).

Vinicius xứng đáng được trao cơ hội”, Baptista nói với tờ Marca. “Trở lại duy nhất nằm ở cậu ấy là một cầu thủ rất trẻ và chưa có nhiều chiến công.

Nhưng đó là một cầu thủ tuyệt vời và có thể chơi tốt cả tại El Clasico. Nhưng bạn cũng cần có phương pháp huấn luyện đúng đắn để cậu ấy có thể phát triển một cách bình thường và không bị ảnh hưởng xấu bởi các trận đấu. Áp lực ở Madrid rất cao và không dễ để đối phó.


Baptista – tiền đạo có biệt danh “Quái thú” nói thêm: “Vinicius có sự táo bạo trong thi đấu. Cậu ấy luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ. Bạn phải cho cậu ấy thời gian để gia tăng sự tự tin và chơi tốt ở mỗi trận.

Trước trận cầu El Clasico, Real đang xếp thứ 8 trên BXH La Liga với 4 điểm kém hơn đại kình địch Barca.

Xem thêm một số bài viết về El Clasico trên trang Bongda24h.vn:

Hướng tới El Clasico: “Hiện tượng” Arthur là chìa khóa của Barca
Arthur trước trận El Clasico được xem như một hiện tượng. Tiền vệ người Brazil lóe sáng trong những trận đấu vừa qua và được ví như sự thay thế hoàn hảo cho...
Quan điểm: Không còn bị Messi hủy hoại, El Clasico sẽ tìm lại chân giá trị
Trong nhiều năm qua, trận cầu El Clasico trở thành show diễn của Ronaldo và Messi. Nhưng giờ đây, Messi vắng mặt ở trận đấu Barca vs Real còn Ronaldo đã ra đi....

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X