Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui tin sao Real Madrid sẽ giành Pichichi

Chủ Nhật 02/09/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui tin Karim Benzema sẽ giành Pichichi. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 4 bàn thắng sau 3 trận đầu tiên của La Liga, hé lộ hình bóng chủ công của Real Madrid sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Benzema liên tục ghi bàn


Sự ra đi của Cristiano Ronaldo đã để lại nhiều mối lo cho các CĐV Real Madrid. Trong 9 năm gắn bó với sân Santiago Bernabeu, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi trung bình tới 50 bàn/ mùa. Hè này, Ronaldo quyết định rời Real tới đầu quân cho Juventus.

Nhưng sau 4 trận đầu mùa, Karim Benzema đã chứng tỏ mình có thể sắm vai chân sút chủ lực của Real. Tiền đạo 30 tuổi đã đóng góp 4 pha lập công cho Los Blancos bao gồm 1 trước Atletico tại Siêu cúp châu Âu và 4 tại La Liga.

Julen Lopetegui tin Karim Benzema sẽ giành Pichichi hình ảnh
Benzema liên tục ghi bàn cho Real

Mới đêm qua, Benzema đã lập cú đúp giúp Real vượt qua Leganes trên sân nhà ở vòng 3 La Liga. Anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất giải đấu tới lúc này.


Lopetegui tin tưởng Benzema


Cả mùa trước, Benzema chỉ có 5 bàn tại La Liga trong khi mới 3 trận mùa này trôi qua, anh đã có 4. Khi không còn phải hỗ trợ cho Ronaldo, chân sút người Pháp thoải mái sắm vai săn bàn. Về phần mình, Julen Lopetegui tin Karim Benzema sẽ giành Pichichi mùa này (Vua phá lưới La Liga).

“Tại sao không?”, Lopetegui trả lời phóng viên về cơ hội của Benzema. “Tại sao cậu ấy không thể kết thúc mùa giải với thành tích ghi 30 tới 40 bàn? Điều quan trọng nhất là đội bóng và mục tiêu của chúng tôi.”

“Benzema là một cầu thủ tuyệt vời và luôn luôn có được sự nỗ lực. Nhưng gì cậu ấy có là phần thưởng. Benzema đang rất thoải mái trong thi đấu và đóng góp cho đội bóng. Hy vọng điều này sẽ tiếp tục kéo dài.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X