Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do sao 45 triệu Euro của Real bị đẩy xuống đội trẻ?

Thứ Hai 27/08/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu về tài năng trẻ Vinicius Junior. Ông giải thích việc cầu thủ 18 tuổi mới đá 74 phút cho đội trẻ Castilla của Real Madrid hôm chủ nhật vừa qua.

Vinicius xuống đội trẻ


Mùa hè này, Real Madrid kích hoạt điều khoản mua Vinicius Junior với giá 45 triệu euro từ Flamengo. Thực tế, từ năm ngoái, Los Blancos đã đạt được điều khoản chiêu mộ sao trẻ người Brazil song đợi đến khi anh tròn 18 tuổi mới đón về.

Vinicius đã được tập luyện cùng đội 1 Real trong thời gian qua và tham dự tour du đấu trước mùa ở Mỹ. Ở 2 trận chính thức đầu tiên của Bầy kền kền trong mùa mới bao gồm Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid và trận ra quân La Liga với Getafe, anh ngồi dự bị không vào sân.

Lý do sao 45 triệu Euro của Real bị đẩy xuống đội trẻ hình ảnh
Lopetegui lên tiếng về việc Vinicius xuống đội trẻ

Tuy nhiên, tới trận thứ 3 với Girona đêm chủ nhật, Vinicius hoàn toàn vắng mặt. Anh xuống đá cho đội trẻ Castilla của Real với Las Palmas B tại giải hạng 3 Tây Ban Nha và tạo được nhiều ấn tượng.

Lopetegui lý giải


Julen Lopetegui khẳng định Vinicius sẽ chơi cho đội trẻ Real mùa này dù khi cần thiết sẽ được gọi lên đội 1. “Vinicius là một phần của đội hình. Khi được gọi, cậu ấy sẽ có cơ hội chơi và khi không được điền tên, có thể sẽ chơi cho Castilla”, Julen Lopetegui phát biểu về Vinicius Junior.

“Tuy nhiên, Vinicius sẽ luyện tập với chúng tôi hàng ngày. Cậu ấy còn rất trẻ và mới đến Châu Âu. Cậu ấy rất muốn học hỏi và chúng tôi phải dành thời gian để giải quyết mọi mong muốn của cầu thủ, trong đó có tập luyện ở mức độ cao nhất. ”

“Chúng tôi đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của Vinicius. Khi đến đúng thời điểm, cậu ấy sẽ được có tên trong đội hình thi đấu.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X