Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real Madrid thừa nhận tương lai bấp bênh

Thứ Tư 24/10/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu về tương lai. HLV trưởng của Real Madrid thừa nhận có thể bị lãnh đạo sa thải sau thành tích đáng thất vọng của họ thời gian qua.

Lopetegui không chắc tương lai


Trước thềm cuộc tiếp đón Viktoria Plzen tới sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, HLV Julen Lopetegui đối mặt rất nhiều áp lực. Real Madrid của ông trải qua chuỗi 5 trận liền thua tới 4 còn lại cùng là 1 trận hòa trên mọi mặt trận.

Rốt cuộc, Real đã giải cơn khát chiến thắng sau khi vượt qua Plzen với tỷ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Karim Benzema và Marcelo. Dù vậy, chiếc ghế nóng của Lopetegui tại sân Santiago Bernabeu không vì thế mà chắc chắn hơn.

Julen Lopetegui phát biểu về tương lai hình ảnh
Real đánh bại Plzen 2-1 trên sân nhà

Cuối tuần này, Real sẽ làm khách trước Barcelona tại La Liga. Báo chí Tây Ban Nha cho hay tương lai của Lopetegui sẽ được quyết định sau trận cầu El Clasico này. Về phần nhà cầm quân 52 tuổi, ông cho biết: “Câu trả lời không thuộc về tôi
”, Lopetegui trả lời câu hỏi có tiếp tục ở lại Real hay không của phóng viên.

Những gì tôi biết là đội bóng đang nghĩ và chuẩn bị cho trận đấu ngày chủ nhật. Nó có ý nghĩa rất quan trọng và chúng tôi sẽ đến đó với khát vọng lớn.

Lên tiếng về hàng công


Trước Plzen, Karim Benzema đã ghi bàn trở lại sau 8 trận trong khi Marcelo là người nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Đã không có thêm bàn thắng dù Los Blancos làm chủ thế trận và tạo ra những cơ hội.

HLV Lopetegui cua Real

Julen Lopetegui phát biểu về tương lai


Trận này, Lopetegui bố trí bộ ba Isco, Benzema và Gareth Bale đá chính và ông cho biết sự khó khăn là điều không bất ngờ. “Chúng tôi đã không kết thúc trận đấu bằng cách ghi nhiều bàn thắng hơn, nhưng chúng tôi có nhiều cơ hội
”, cựu HLV ĐT Tây Ban Nha nói.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chơi tốt. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi xứng đáng thắng. Đã có một thời gian khó khăn trong việc ghi bàn, nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó. Ưu tiên là có 3 điểm và kết thúc chuỗi trận tiêu cực đã kéo dài quá lâu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X