Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real nói gì khi liên tục để Courtois dự bị?

Thứ Hai 27/08/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu về Thibaut Courtois sau trận Girona 1-4 Real Madrid. HLV trưởng Los Blancos lý giải về việc thủ thành xuất sắc này phải ngồi ghế dự bị những trận qua.

Courtois liên tục dự bị


Sau một thời gian dài theo đuổi, Real Madrid đã có được sự phục vụ của Thibaut Courtois từ Chelsea. Thủ môn người Bỉ chuyển sang đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với giá 35 triệu bảng đi kèm với Mateo Kovacic theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, đến giờ Courtois vẫn chưa có màn ra mắt Real trong một trận đấu chính thức. 3 trận trôi qua bao gồm 1 tại Siêu cúp châu Âu và 2 tại La Liga, người gác đền 26 tuổi đều phải ngồi nhìn Keylor Navas bắt chính, mới nhất là chiến thắng 4-1 trước Girona.

Julen Lopetegui phát biểu về Thibaut Courtois hình ảnh
Courtois dự bị trận thứ 3 liên tiếp

HLV Lopetegui lý giải


Julen Lopetegui phát biểu về Thibaut Courtois sau trận Girona 1-4 Real Madrid. Ông giải thích trước các phóng viên về việc chưa sử dụng bản hợp đồng có giá trị lớn của Los Blancos. “Đây không phải là một quyết định đơn giản nhưng có đủ lý do để giải thích”, Julen Lopetegui phát biểu về Thibaut Courtois.

“Tôi có một số lựa chọn chất lượng trong khung thành và không cảm thấy có vấn đề vào lúc này. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tối ưu dựa theo mỗi trận đấu. Keylor Navas đã được chọn hôm nay và bắt rất tốt. Đang có những sự cạnh tranh lý tưởng và điều đó giúp chúng tôi chắc chắn hơn ở vị trí thủ môn.”

HLV Julen Lopetegui khong nhac toi Gareth Bale sau tran thang Girona.
HLV Lopetegui lên tiếng giải thích

“Tôi có một số suy nghĩ trong đầu, nhưng tôi sẽ không chia sẻ chúng. Trong suốt mùa giải, tôi sẽ tìm giải pháp để giải quyết các thách thức xảy đến tiếp theo.”

Trận thắng Girona cũng là trận thứ 3 liên tiếp Luka Modric vào sân từ băng ghế dự bị. Trên sân Montilivi, tuyển thủ Croatia – người được Inter Milan quan tâm đặc biệt hè này vào thay Isco phút 77.

Về việc này, Lopetegui nói ngắn gọn: “Những cầu thủ như Modric đã tập trung muộn hơn mọi người và chúng tôi đã có những lựa chọn khác. Những sự cạnh tranh trong đội bóng luôn là điều rất quan trọng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X