Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, HLV Real Madrid vẫn không sợ bị sa thải

Thứ Bảy 20/10/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante. HLV 52 tuổi cho biết mất việc là điều cuối cùng mà ông nghĩ đến sau trận thua mới nhất mà Los Blancos phải nhận.

Real thua tủi hổ Levante


Chỉ sau 13 phút, từ một sai lầm kép của Raphael Varane, Real Madrid đã bị dẫn trước 2-0. Đầu tiên, trung vệ người Pháp cản phá hụt để Jose Morales thoát xuống ghi bàn. Tiếp đó, lại là Varane để bóng chạm tay trong vòng cấm và Roger Marti nhân đôi cách biệt từ cự ly 11m.

Trong những phút còn lại, Real tấn công điên cuồng. Lần lượt Casemiro và Mariano Diaz đưa bóng trúng khung gỗ khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự phá kỷ lục 481 phút mà không có bàn thắng. Phải tới phút 72, Marcelo mới rút ngắn tỷ số xuống 2-1.

Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante hình ảnh
HLV Lopetegui vẫn bình thản sau trận thua Levante

Nhưng bàn thắng đó cộng với cú đá chạm cột dọc của Karim Benzema cuối trận cũng không giúp Real có điểm trước Levante ngay tại sân nhà. Tính ra, đã 10 mùa giải trôi qua, họ mới lại có chuỗi 5 trận liền không thắng trên mọi mặt trận (thua 4).

Lopetegui chưa nghĩ đến sa thải


Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 1-2 Levante. Chiến lược gia 52 tuổi cho biết ông không lo lắng về việc sẽ bị chủ tịch Florentino Perez ra quyết định sa thải. “Đó là điều cuối cùng tôi nghĩ tới”, Lopetegui nói.

Các cầu thủ không xứng đáng với sự trừng phạt này. Phòng thay đồ đã suy sụp sau thất bại trên sân nhà. Bóng đá thật bất công với chúng tôi.


Lúc này, tôi chỉ nghĩ đến trận đấu quan trọng tại Champions League vào thứ ba (gặp Viktoria Plzen cũng tại sân nhà). Đó là nơi chúng tôi có thể biến động lực trở thành hành động.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 1-2 Levante (Vòng 9 La Liga 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X