Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Barca, HLV Real vẫn kiên quyết giữ ghế

Thứ Hai 29/10/2018 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu sau trận El Clasico. Ông khẳng định vẫn còn đủ dũng khí để tiếp tục công việc HLV Real Madrid và đưa đội bóng hồi sinh bất chấp thất bại tới 1-5 trước Barcelona.

Real thua đậm Barca


Làm khách trên sân Camp Nou của Barcelona tại vòng 10 La Liga, Real Madrid không tạo được nhiều bất ngờ. Trong bối cảnh hàng công bế tắc còn hậu phương thì liên tục mắc sai lầm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua đậm 1-5 không thể bào chữa.

Đây là trận thua thứ 4 của Real sau 5 vòng đấu vừa qua của La Liga với 3 là liên tiếp. Nó là minh chứng cho cuộc khủng hoảng của Los Blancos vào lúc này.

Julen Lopetegui phát biểu sau trận El Clasico hình ảnh
Real thua trận thứ 4 sau 5 vòng tại La Liga

Sau vòng này, trong khi Barca giành lại ngôi đầu bảng từ tay Atletico Madrid thì Real tụt xuống thứ 9. Khoảng cách giữa hai đội bóng kình địch đã lên tới 7 điểm.

Lopetegui quyết giữ ghế


Trước trận đấu chủ nhật, những thông tin Real tìm HLV mới thay Julen Lopetegui đã tràn ngập báo chí Tây Ban Nha. Và sau trận thua thảm 1-5 này, người ta lại càng đinh ninh rằng nhà cầm quân 52 tuổi sẽ sớm bị mất việc.

HLV Lopetegui
HLV Lopetegui quyết ở lại Real đến cùng

Tuy nhiên, Lopetegui trong bộ dạng phờ phạc ở phòng họp báo lại nghĩ khác. Ông tin rằng nếu được phép ở lại Real, mình có thể đưa đội bóng trở lại với thành công. “Tình thế thật khó khăn, một thất bại luôn là điều gì đó khó chịu và nỗi buồn càng tăng lên khi đối thủ là Barcelona”, Julen Lopetegui phát biểu sau trận El Clasico.

Chúng tôi cảm thấy buồn, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình đủ mạnh mẽ. Đây là một cú sốc, nhưng tôi đủ dũng khí để biết mọi thứ có thể khôi phục. Còn một chặng đường dài để đi và tôi rất tự tin vào đội bóng của mình.


Chúng tôi đã chịu nhiều thiệt thòi bởi các chấn thương. Tôi cảm thấy buồn vào lúc này, nhưng vẫn có đủ mạnh mẽ để tiếp tục chịu trách nhiệm dẫn dắt đội bóng.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barcelona 5-1 Real Madrid (Vòng 10 La Liga 2018/19):




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X