Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ kỳ cựu hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico

Chủ Nhật 14/04/2019 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juanfran hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Hậu vệ 34 tuổi khẳng định những quyết định trong hoàn cảnh này không hề dễ dàng.

Hậu vệ Juanfran của Atletico Madrid cho biết sẽ đợi đến cuối mùa giải trước khi quyết định có ký hợp đồng mới với CLB này hay không.

Juanfran đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Atletico vào tháng 6 năm ngoái. Nhưng từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1985 không còn được trọng dụng với chỉ 14 lần đá chính tại La Liga mùa 2018/19. Dù Atletico đã đề nghị Juanfran ở lại, hậu vệ kỳ cựu này chưa muốn đưa ra quyết định trước khi mùa này khép lại.

Juanfran hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid hình ảnh

Juanfran hoãn gia hạn hợp đồng với Atletico


“Tôi đã được cung cấp một hợp đồng mới, nhưng tôi đã hoãn lại”, Juanfran nói. “Điều quan trọng bây giờ là đội bóng và kết thúc mùa giải một cách suôn sẻ.”

“Atletico đã thể hiện rất nhiều niềm tin bởi lời đề nghị này, nhưng những quyết định trong bối cảnh này là không hề dễ dàng. Tôi sẽ nói chuyện với gia đình trước khi đưa ra quyết định.”

Juanfran gia nhập Atletico vào tháng 1 năm 2011 từ Osasuna và tới nay đã chơi gần 350 trận cho họ. Nhưng kể từ mùa này, anh không còn có được vị trí không thể thay thế khi phải cạnh tranh cùng Santiago Arias.

Dù sao, Juanfran vẫn được xem là huyền thoại của Atletico với một loạt danh hiệu cao quý bao gồm 1 La Liga, 1 cúp Nhà vua và 2 Europa League. Họ cũng cùng nhau 2 lần vào chung kết Champions League song đều bại trận trước Real Madrid.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X