Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juanfran đi vào lịch sử Atletico sau trận thắng Bayern

Thứ Năm 29/09/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc ra sân ở trận thắng Bayern, hậu vệ Juanfran trở thành cầu thủ có số lần khoác áo Atletico nhiều nhất ở Champions League.
Juanfran di vao lich su Atletico sau tran thang Bayern hinh anh
Atletico xuất sắc hạ gục Bayern

Trong cuộc chạm trán ở bảng D Champions League, Atletico Madrid một lần nữa hạ gục Bayern Munich với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Yannick Carrasco. Song song với thành tích của đội bóng, cá nhân hậu vệ Juanfran cũng đi vào lịch sử CLB khi trở thành người có số lần ra sân nhiều nhất tại Champions League. Anh chính thức vượt qua tiền vệ Raul Garcia, người có 35 lần khoác áo Atletico ở đấu trường này.

Bên cạnh đó, một đồng đội của Juanfran là Koke cũng đã cân bằng số lần ra sân của Raul Garcia với 35 lần ở trận đấu vừa qua. Theo sau đó là đội trưởng Gabi và trung vệ kỳ cựu Godin với 34 lần và 33 lần.

Ở trận đấu này, Juanfran đóng góp phần quan trọng vào chiến thắng của Atletico khi chơi cực kỳ chắc chắn ở hành lang phải. Ngoài việc phong tỏa khá tốt Frank Ribery, anh còn có những tình huống khiêu khích nhằm chọc giận đối thủ vốn nổi tiếng là dễ “bốc hỏa” này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Simeone không giấu nổi sự vui mừng và hài lòng khi đánh bại một đối thủ hùng mạnh.

“Đây có lẽ là màn trình diễn tuyệt vời nhất tôi thấy ở Atletico kể từ khi đến dẫn dắt đội bóng. Tôi thật may mắn khi được huấn luyện những cầu thủ này. Họ luôn cho thấy sự tập trung cao độ suốt 90 phút, kể cả những thời điểm khó khăn, khi phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Bayern là một tập thể tuyệt vời với những cá nhân xuất sắc. Tôi không nhớ nổi lần cuối họ thua trận là khi nào nữa”, Simeone chia sẻ.

Nếu Juanfran cứ tiếp tục chơi xuất sắc như hiện tại, không hiểu khi nào tân binh Sime Vrsaljko mới có cơ hội ra sân. Hậu vệ người Croatia được đem về Vicente Calderon ở mùa hè vừa qua nhằm cạnh tranh với Juanfran nhưng hầu như chưa có nhiều cơ hội thi đấu.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X