Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata tiết lộ về chuyện trong nội bộ ĐT Tây Ban Nha

Thứ Hai 05/09/2016 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trang chủ Manchester United đã chia sẻ câu chuyện đầy thú vị của Juan Mata về bầu không khí tại đội tuyển Tây Ban Nha trước thềm trận derby Manchester.

 
"Chào tất cả mọi người!
 
Tôi đang viết cho các bạn từ Leon, một thị trấn xinh đẹp nằm tại miền Bắc Tây Ban Nha gần Asturias, quê nhà tôi. Như bạn biết đấy, chúng tôi bắt đầu vòng loại World Cup 2018 vào thứ hai với mục tiêu giành một suất đến Nga. Toàn đội đều cảm thấy hứng thú với mọi điều xung quanh, bao gồm cả bầy không khí trong đội cũng như các cổ động viên.
 
Juan Mata tiet lo ve chuyen trong noi bo DT Tay Ban Nha.
Juan Mata tiết lộ về chuyện trong nội bộ ĐT Tây Ban Nha.

Thứ Năm tuần trước, chúng tôi gây ấn tượng tốt đẹp khi đá giao hữu với Bỉ tại Brussels. Tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện được mình bằng cách thực hiện toàn bộ những ý tưởng vạch ra trước trận đấu. Mọi thứ đều hoàn hảo.
 
Rất nhiều lần các bạn hỏi tôi về bầu không khí tại Manchester United cũng như đội tuyển Tây Ban Nha. Tại đội tuyển, ví dụ thôi nhé, chúng tôi di chuyển bằng tàu từ Madrid tới Leon vào ngày Chủ nhật. Một số chơi điện tử online, số khác thì không thể ngừng việc chơi bài, xem phim hoặc thậm chí là cả serie phim. Số khác nói chuyện, đọc sách hay có một giấc ngủ ngắn.
 
Trong những ngày này nếu bạn cứ làm thế, chắc chắn những hình ảnh về việc bạn ngủ sẽ bị đám đồng đội phát tán trên mạng xã hội. Thế nên tốt nhất hãy giữ cho đôi mắt luôn mở. Đó là tất cả những gì có thể chia sẻ về những chuyến đi của chúng tôi.
 
Sau đợt thi đấu cho đội tuyển quốc gia, trận đấu tiếp theo vào cuối tuần này chắc chắn gợi sự mong đợi của tất cả mọi người, đó là trận derby Manchester. Tất cả chúng tôi đều nhận thức rõ tầm quan trọng của trận đấu này, ai cũng hiểu rằng đây cũng chỉ là ba điểm nên không được phép làm những điều quá điên rồ.
 
Cả hai đội đều khởi đầu Premier League rất tốt đẹp và sự kỳ vọng đương nhiên lớn hơn. David De Gea và tôi cứ nói đùa với Nolito cùng David Silva trong suốt những ngày qua, mặc dù sự thật là giờ chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu với tuyển quốc gia thôi. Sau đó, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về trận derby thú vị này.
 
Chúc một tuần vui vẻ.
 
Ôm các bạn!
 
Juan Mata".
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X