Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đang không hạnh phúc ở Barca vì Xavi và Iniesta?

Thứ Tư 19/08/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barca và có thể rời đi ở Hè 2020, huyền thoại Juan Carlos Heredia đã chỉ ra lý do khiến M10 thất vọng.

Lionel Messi cân nhắc rời Barca


Mùa giải năm nay, Barca đã thi đấu không thành công. Đội chủ sân Camp Nou không thể vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, thất bại trong cuộc đua ở La Liga với Real Madrid và bị loại ở Champions League theo một cách khó tin.
Tiền đạo Lionel Messi thất vọng ở Barca vì Xavi và Iniesta hình ảnh

Messi có thể rời Brrca ở Hè 2020


Theo đó, Barca để thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết. Đây là một trong những vết nhơ lớn nhất trong lịch sử của đội bóng này. Việc Barca trắng tay khiến tiền đạo Lionel Messi cảm thấy không hạnh phúc. M10 vẫn chơi nổi bật, nhưng một mình anh là không đủ để đưa đội bóng xứ Catalan giành những danh hiệu.

Lionel Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2021, anh không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và cân nhắc rời đi. Hiện nhiều đội bóng trên khắp châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thủ sinh năm 1987.

Chứng kiến Messi lâm vào tình trạng quá tải và kiệt quệ, huyền thoại Juan Carlos Heredia của Barca đã chỉ ra lý do, ông nói với Super Deportivo Radio:

"Messi đã không còn là chính mình từ lúc bộ đôi Xavi và Iniesta rời xa cậu ấy. Bây giờ, cậu ấy phải làm cả nhiệm vụ phân phối bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội thay vì tập trung vào nhiệm vụ ghi bàn. Cậu ấy gánh trên vai quá nhiều nhiệm vụ, việc Messi quá tải là chuyện dễ hiểu".

Messi đang không hạnh phúc ở Barca vì Xavi và Iniesta hình ảnh 2

Messi bên cạnh Xavi và Iniesta


"Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy lúc này, Messi đã nỗ lực hết sức nhưng không thể giúp Barca giành danh hiệu. Cậu ấy thất vọng, thậm chí tuyệt vọng. Messi vẫn rất quan trọng với Barca, tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ ở lại CLB. Tôi muốn cậu ấy giải nghệ ở Camp Nou."

Koeman chuẩn bị đem mục tiêu MU sang làm bạn với Messi
Công tác chuyển nhượng MU đang gặp đối thủ lớn, với việc Barca bổ nhiệm HLV Ronald Koeman trong tuần này.
Messi đội nón lá Việt Nam và sự nhầm lẫn tai hại của truyền thông Italia
Tờ La Gazzetta Dello Sport của Italia mới đây đã mắc một sai lầm ‘tai hại’ khi đề cập tới tương lai của siêu sao Lionel Messi
Bán Messi thì Barca chỉ có nước đổi tên CLB
Chứng kiến thời điểm khó khăn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Samuel Eto’o khẳng định Barca cần phải giữ chân Lionel Messi bằng mọi giá.
Đoạn video Leo Messi thất thần giữa trận vs Bayern khiến fan xót xa
Tiền đạo Lionel Messi tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Bayern Munich dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút hiệp một, trong phòng thay đồ của Barca, anh ngồi một góc và...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X