Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Barca thi đấu kém thuyết phục mùa này

Chủ Nhật 12/04/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Juan Antonio Pizzi thì sự thiếu vắng của tiền đạo Luis Suarez là một trong những lý do khiến Barca thi đấu không quá thuyết phục.

Antonio Pizzi đánh giá cao Luis Suarez


Mùa giải 2019/20, Barca đã sớm bị loại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tại La Liga, đội chủ sân Camp Nou tuy dẫn đầu BXH nhưng cũng chỉ hơn Real Madrid 2 điểm. Ở Champions League, đội bóng xứ Catalan hòa Napoli 1-1 ở lượt đi vòng 1/8.
Barca thi đấu không ấn tượng vì tiền đạo Luis Suarez hình ảnh

Juan Antonio đánh giá rất cao Luis Suarez


Rõ ràng phong độ đó là không quá thuyết phục, và cựu tiền đạo Juan Antonio Pizzi từng gắn bó với đội chủ sân Camp Nou từ năm 1996 đến năm 1998 đã chỉ ra lý do:

"Có nhiều lý do dẫn đến việc Messi và các đồng đội thi đấu không nổi bật, và một trong số đó là sự thiếu vắng của tiền đạo Luis Suarez".

"Sự hiện diện của Suarez không chỉ là rất quan trọng về khía cạnh chuyên môn mà theo tôi, phẩm chất thủ lĩnh của cậu ấy cũng cực kỳ đáng chú ý. Tinh thần thi đấu và khát khao của Suarez dễ dàng lan tỏa tới các đồng đội, giúp các vệ tinh xung quanh thi đấu quyết tâm hơn".

"Khi Suarez vắng mặt, Barca mất đi một tay săn bàn, một thủ lĩnh đích thực. Tôi tin rằng họ sẽ không dễ dàng tìm được người thế vị trí của cậu ấy".

Luis Suarez hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa biết khi nào trở lại. Mới đây, Sebastian Abreu nói về Suarez khi thừa nhận anh từng suýt thuyết phục được cầu thủ 34 tuổi rời Barca để trở lại đội bóng cũ là Nacional.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X