Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Luka Jovic muốn ở lại Real Madrid

Thứ Sáu 09/07/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp không thể hiện được nhiều trong 2 mùa giải qua, Luka Jovic vẫn muốn ở lại để cạnh tranh vị trí tại Real Madrid trong mùa giải tới.

Luka Jovic được Real Madrid chiêu mộ từ Eintracht Frankfurt mùa hè năm 2019 với mức giá lên tới 60 triệu euro. Mùa trước đó, chân sút người Serbia đã tỏa sáng rực rỡ ở đội bóng Đức với 27 bàn thắng sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Luka Jovic
Luka Jovic chơi tốt hơn khi trở lại Eintracht Frankfurt

Nhưng khi đến Real, Jovic đã đánh rơi phong độ đó. Trong cả mùa đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng. Chưa hết, nửa đầu mùa 2020-21 chứng kiến anh “tịt ngòi” toàn tập trước khi bị đẩy sang Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn ngắn hạn.

Trở lại chốn xưa, Jovic chơi tốt hơn với minh chứng là 4 bàn sau 18 lần ra sân. Nhìn về tương lai, ai cũng nghĩ tuyển thủ Serbia sẽ tìm đường rời Real để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, thật bất ngờ là Jovic không nghĩ như vậy.

Cựu thành viên Benfica tự tin có thể cạnh tranh một vị trí tại Real trong mùa giải sắp tới. Một phần lý do khiến Jovic lạc quan là vì được tân HLV Carlo Ancelotti của Los Blancos đánh giá rất cao. Trong quá khứ, nhà cầm quân kỳ cựu này từng muốn có anh khi dẫn dắt Napoli.

Jovic
Tiền đạo người Serbia muốn ở lại Real Madrid

Jovic cũng quyết tâm ở lại vì không muốn tiếp tục bị cho mượn một lần nữa. Tiền đạo sẽ tròn 24 tuổi vào tháng 12 tới muốn tìm kiếm sự ổn định. Jovic đã trở lại tập trung cùng đội 1 Real Madrid vào thứ 2 để chuẩn bị cho mùa giải 2021-22. Bước đầu, anh gây ấn tượng tốt trong những buổi tập đầu tiên.

Thực tế là vị trí của Jovic tại Real Madrid không hề an toàn. Tại sân Bernabeu có luật “bất thành văn” rằng ý kiến của HLV trưởng chỉ góp một phần trong kế hoạch chuyển nhượng dưới thời chủ tịch Florentino Perez.

Hiện tại, mục tiêu của Real là chiêu mộ một tiền đạo khủng với Kylian Mbappe (PSG) và Erling Haaland (Dortmund) là những lựa chọn hàng đầu. Đúng ra, Jovic đã bị bán vào mùa giải trước song kế hoạch của Los Blancos đã thay đổi khi Borja Mayoral được cho Roma mượn.

Jovic vẫn còn 4 năm hợp đồng với Real. Nhưng nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực sự có được Mbappe hay Haaland, khả năng chân sút này bị đẩy đi là không nhỏ.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X