Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?

Chủ Nhật 17/01/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luka Jovic sẽ rời Real Madrid để trở lại khoác áo CLB cũ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia cảm thấy hạnh phúc khi trở lại Bundesliga.

Vừa rời Real, Jovic đã nói lời cay đắng


Tiền đạo Luka Jovic từng bùng nổ trong màu áo Eintracht Frankfurt. Theo đó, mùa giải 2018/19, cầu thủ sinh năm 1997 ghi tới 27 bàn trên mọi đấu trường. Với những gì đã thể hiện, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Chelsea hay Real Madrid.
 
Chính thức rời Real Madrid, tiền đạo Luka Jovic nói gì hình ảnh

Luka Jovic trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn


Sau một thời gian dài đàm phán, Real Madrid chiêu mộ thành công cầu thủ của Eintracht Frankfurt với giá 70 triệu euro. Tiền đạo này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. 

Trong 1 năm rưỡi khoác áo Real Madrid, Luka Jovic chỉ ghi 2 bàn sau 32 trận. Từ đầu mùa 2020/21, tuyển thủ Serbia trải qua tình cảnh đen tối khi chỉ được ra sân 5 lần và không ghi bàn nào. Chán nản với phong độ tệ hại ở Real Madrid, ngôi sao 23 tuổi đánh tiếng muốn rời đi theo dạng cho mượn. Los Blancos đã chấp nhận lời đề nghị của tiền đạo này. 

Jovic vừa tạm thoát khỏi tình cảnh bi đát sau khi trở lại Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2020/21. Trong buổi họp báo, tiền đạo này chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi đã nhớ Frankfurt rất nhiều ngay từ khi ra đi. Tôi luôn theo dõi đội bóng và các trận đấu của đội từ khi đến Madrid. Thật hạnh phúc khi trở lại".

"Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng cho Eintracht Frankfurt. Tôi có nhiều người bạn ở đây, tôi vẫn liên lạc với một số thành viên của CLB. Tôi tin rằng mình sẽ nhanh chóng hòa nhập và những bàn thắng sẽ đến".
Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real MadridRô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.
Mourinho lên tiếng về tương lai Gareth BaleMourinho lên tiếng về tương lai Gareth Bale
Nhiều thông tin cho rằng Tottenham sẽ trả tiền đạo Gareth Bale lại Real Madrid ngay tháng 1 năm nay, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước thông tin này.
Hazard gây thất vọng, Zidane thêm một lần ca lại điệp khúc cũHazard gây thất vọng, Zidane thêm một lần ca lại điệp khúc cũ
HLV Zidane thêm một lần kêu gọi các CĐV Real Madrid hãy kiên nhẫn với Hazard sau màn thất bại 1-2 trước Bilbao.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/1: Real nhận trái đắng trước Bilbao; Arsenal bị cầm chân trong trận đấu nhạt nhòaTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 15/1: Real nhận trái đắng trước Bilbao; Arsenal bị cầm chân trong trận đấu nhạt nhòa
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X