Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do sao 70 triệu euro thân bại, danh liệt ở Real Madrid

Thứ Năm 11/06/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Real Madrid đã chỉ trích một cầu thủ đắt giá vì đã không nắm bắt được cơ hội của mình tại đây.

Cựu danh thủ Predrag Mijatovic khẳng định Luka Jovic đã không có sự cam kết với Los Blancos và là nguồn cơn của sự chỉ trích.

Jovic gây thất vọng

Jovic từng là “hàng hot” trên trị trường chuyển nhượng sau khi ghi 27 bàn sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Eintracht Frankfurt mùa trước. Đó là lý do Real không tiếc chi 70 triệu euro (63 triệu bảng) để đón về chân sút 22 tuổi hè năm ngoái.

Đây! Lý do Luka Jovic thân bại, danh liệt ở Real Madrid hình ảnh
Luka Jovic đang trên đường rời Real

Đi kèm với đó, những kỳ vọng lớn được Real dành cho Jovic. Tuy nhiên, anh đã trải qua cơn ác mộng trong 1 năm qua ở sân Santiago Bernabeu. 24 lần ra sân cho Real, Jovic mới chỉ có được 2 pha lập công.

Không những không chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của Zinedine Zidane, Jovic còn có nguy cơ bị Real đẩy đi ngay sau mùa 2019-20. Arsenal được cho là háo hức nhất đón về người từng tỏa sáng ở Bundesliga.

Mijatovic lý giải

Mijatovic tin rằng Jovic đã không nắm lấy cơ hội được trao. Huyền thoại của Real cho rằng nguyên nhân chính nằm ở tiền đạo này thay vì những yếu tố khách quan. Mijatovic nói trên một chương trình phát thanh:

Jovic dang gay that vong rat lon o san Bernabeu
Mijatovic cho rằng hậu bối chỉ biết tự trách mình

“Tôi muốn nói về tài năng của Jovic hoặc những bàn thắng cậu ấy ghi được, nhưng điều đó là không thể. Cậu ấy đến Real Madrid sau một mùa giải ấn tượng nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã chìm nghỉm tại CLB mới.”

“Có vẻ như Jovic chưa thực sự hiểu tôn chỉ hàng đầu ở đây. Real Madrid gắn liền với thành công và đi kèm với đó, các cầu thủ phải cho thấy ý chí của mình.”


Chuỗi ngày u ám của Jovic còn kéo dài sau khi anh bị gãy xương bàn chân trong quá trình tập luyện tại nhà. Khi Real bước vào giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị cho La Liga khởi động lại, chân sút sinh năm 1997 cũng vắng mặt.

Bom xịt Luka Jovic tiếp tục khiến HLV Zidane thất vọng?
Tiền đạo Luka Jovic không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Real Madrid vì chấn thương, động thái này khiến tương lai của anh ở sân Bernabeu càng thêm ảm...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X