Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jovic: ‘Cristiano Ronaldo là thần tượng của tôi’

Thứ Tư 12/06/2019 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic tiết lộ thần tượng Cristiano Ronaldo và cũng đã hoàn tất giấc mơ được chuyển tới Real Madrid đã nung nấu từ thuở bé.

Trong ngày ra mắt Real Madrid, Luka Jovic cho biết mình là một người hâm mộ của đội bóng và ngôi sao Cristiano Ronaldo từ thuở niên thiếu.
 

Jovic ra mắt Real Madrid


Jovic mới ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid – đội bóng phải trả cho Eintracht Frankfurt số tiền 70 triệu Euro để có anh. Tuyển thủ Serbia là một phần trong kế hoạch xây dựng lại đội hình của Zinedine Zidane trong nhiệm kỳ thứ 2 tại sân Santiago Bernabeu.

Jovic va chu tich Perez cua Real
Luka Jovic mới có màn ra mắt Real Madrid chính thức

Trước đó, những Rodrygo Goes, Eder Militao và Eden Hazard cũng đều đã gia nhập Real với giá trị lớn. Để có 4 cầu thủ này, Los Blancos phải bỏ ra số tiền không dưới 260 triệu Euro.
 

Chia sẻ sự hâm mộ Ronaldo


Trong cuộc họp báo sau khi chính thức làm lễ gia nhập Real Madrid, Luka Jovic tiết lộ thần tượng Cristiano Ronaldo – người đã nói lời chia tay CLB sau 9 năm gắn bó hè năm ngoái để tới Juventus. “Chắc chắn đó là Ronaldo, từ khi còn bé”, Jovic nói khi được hỏi cầu thủ yêu thích nhất của mình.

3 lý do để tin Jovic sẽ là bản hợp đồng thành công của Real Madrid
Luka Jovic đã chính thức chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một máy làm bàn mới của Los Blancos. Và...

“Vào lúc này, tôi không chọn một cầu thủ nào bởi chúng tôi đều là đồng đội. Tôi biết mùa giải trước không phải là thời khắc tốt đẹp với Real Madrid, nhưng hy vọng mùa tới sẽ khởi sắc hơn. Mức giá không khiến tôi chịu nhiều áp lực, tôi thực sự không nghĩ về điều đó. Tôi chỉ tập trung vào những gì tôi phải làm trên sân.”

“Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid. Tôi muốn nói chuyện với Luka Modric và hy vọng tôi sẽ làm điều đó trong vài ngày tới.”

Về đồng đội sắp tới là Eden Hazard, người sẽ ra mắt vào thứ 5, Jovic nói thêm: “Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới và sẽ rất vui khi chia sẻ phòng thay đồ cùng anh ấy.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X