Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trốn cách ly mơ ngày CĐV Real Madrid hô vang tên mình

Thứ Bảy 18/04/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV cá nhân Bojan Custic tiết lộ Luka Jovic chỉ muốn giành được thành công tại Real Madrid và được nghe sân Santiago Bernabeu hô vang tên mình.

Jovic gặp khó ở Real

Luka Jovic đã phải vật lộn trong việc đáp ứng những kỳ vọng từ khi chuyển tới Real Madrid với giá 70 triệu euro (61 triệu bảng) hè năm ngoái. Tại CLB cũ Eintracht Frankfurt, anh ghi tới 27 bàn trong mùa 2018-19.

Luka Jovic mơ ngày CĐV Real Madrid hô vang tên mình hình ảnh
Luka Jovic gặp khó khăn ở Real Madrid

Nhưng sang Real, Jovic chỉ có 2 pha lập công sau 24 lần ra sân. Tuyển thủ Serbia có tin bị Los Blancos đưa vào danh sách rao bán. Anh có thể được đưa vào hợp đồng mua Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Trong mùa dịch, Jovic còn vi phạm quy định cách ly và tạo nên tiếng xấu.

Nhưng vẫn có động lực

Cách đây vài ngày, đồng đội Mitrovic ở ĐT Serbia đã động viên Jovic vượt qua khó khăn. Mới nhất, HLV thể lực cá nhân cũng khẳng định sao trẻ 22 tuổi sẽ không bỏ cuộc. Ông nói với tờ AS:

Luka Jovic mơ ngày CĐV Real Madrid hô vang tên mình hình ảnh
Nhưng anh vẫn mơ ngày tỏa sáng ở Bernabeu

“Jovic nói với tôi rằng cậu ấy chỉ muốn có được thành công ở Real Madrid, có một sự nghiệp tuyệt vời và được sân Bernabeu hô vang tên mình. Và cậu ấy chắc chắn mình có thể đạt được tất cả những điều đó.”

“Rất nhiều đồng đội của Jovic đang nói chuyện thường xuyên và cố gắng giúp đỡ cậu ấy. Mọi chuyện vẫn đang ổn. Cậu ấy sẽ chứng tỏ tiềm năng thực sự của mình và chỉ cần kiên nhẫn.”


La Liga đã bị hoãn lại vào tháng trước do đại dịch Covid-19. Nhưng Jovic đã cố gắng duy trì thể lực và sẵn sàng khi mùa 2019-20 tiếp tục. Custic tiết lộ: “Jovic đnag ở trong trạng thái tốt nhất và cậu ấy cảm thấy khỏe mạnh trên mọi phương diện.”

“Cậu ấy tập luyện tại nhà trong 3 giờ mỗi ngày. Mỗi buổi sáng chúng tôi có một buổi tập 1 giờ và vào buổi chiều, thêm 2 giờ tập luyện cường độ cao, một bài tập gym đòi hỏi khắt khe hơn.”

“Jovic có một máy chạy bộ ở nhà, một chiếc xe đạp tập thể lực cũng như các thiết bị tập luyện khác. Chúng tôi sử dụng tất cả những thứ đó trong các buổi tập. Chúng tôi tập luyện những bài được thiết kế riêng cho các cầu thủ bóng đá.”

“Cứ sau 14 ngày, chúng tôi lại xem xét các buổi tập của Jovic diễn ra như thế nào và phân tích mức độ thể lực của cậu ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X