Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách để Real Madrid đánh thức tiềm năng sao 60 triệu euro

Thứ Ba 12/05/2020 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Veljko Paunovic cho rằng Luka Jovic có khả năng đáp ứng kỳ vọng ở Real Madrid nhưng cần một người cố vấn để trợ giúp các công việc trên sân.

Cựu tuyển thủ Serbia cảm thấy hậu bối đồng hương của mình có khả năng tạo ra ảnh hưởng ở Tây Ban Nha song chỉ sự hỗ trợ của HLV Zinedine Zidane là không đủ.

Jovic gây thất vọng

Chỉ sau 1 mùa 2018-19 tỏa sáng ở Eintracht Frankfurt, danh tiếng của Luka Jovic đã vang khắp châu Âu. Tiền đạo sinh năm 1997 đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt tên tuổi và Real Madrid là người chiến thắng.

Đây! Cách để Real Madrid đánh thức tiềm năng Luka Jovic hình ảnh
Luka Jovic chỉ có 2 bàn cho Real sau 24 trận

Real chi ra tới 60 triệu euro để mang Jovic về sân Santiago Bernabeu với kỳ vọng anh sẽ thay thế Karim Benzema lâu dài. Nhưng đổi lại chỉ là sự thất vọng khi tiền đạo người Serbia chỉ có vỏn vẹn 2 bàn suốt 24 lần ra sân đã qua.

Thời gian qua, Jovic được nhắc đến nhiều trên mặt báo song toàn là những điều tiêu cực. Từ việc anh có thể bị Real đem bán, trốn cách ly tại quê nhà cho đến việc anh chấn thương nặng dù tập luyện ở nhà riêng.

Đồng hương chỉ cách

Paunovic, người đã dành thời gian ở Tây Ban Nha chơi cho Atletico Madrid và Getafe trong sự nghiệp cầu thủ thừa nhận rằng Jovic đã không thành công ở Real cho đến nay. Tuy nhiên, ông tự tin cầu thủ chưa đầy 23 tuổi vẫn có tiềm năng lớn, chỉ là sự tự tin không được dồi dào.

Zidane
Paunovic cho rằng chỉ Zidane là không đủ

Paunovic nói với Marca: “Tất cả chúng ta đều hy vọng được thấy Jovic thể hiện nhiều hơn và tôi nghĩ nó tới khi cậu ấy có đủ thời gian để thích nghi. Nhưng tôi vẫn rất tin tưởng cầu thủ này.”

“Zidane đã bồi dưỡng Jovic rất tốt. Nhưng tôi nghĩ họ đang thiếu một một cựu binh để hướng dẫn cho cậu ấy cách những đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid hoạt động như thế nào.”

“Ngoài làm phần việc của mình, Jovic cũng cần tìm ai đó làm cố vấn cho mình. Kỳ vọng tại Real Madrid là rất lớn và bạn phải đáp ứng nó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X