Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona phủ nhận liên hệ đưa Neymar trở lại

Thứ Tư 16/01/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Vives nói về tin đồn Barca muốn tái ngộ Neymar. Người phát ngôn của Blaugrana phủ nhận thông tin cha của Neymar đã liên lạc với họ với nội dung về một sự trở lại Camp Nou.

Những tin đồn đã xuất hiện trong những ngày gần đây rằng cha kiêm người đại diện của Neymar đã liên lạc với chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona. Mục đích của việc này không ngoài xúc tiến thương vụ đưa ngôi sao người Brazil trở lại “mái nhà xưa” chỉ sau 1 năm rưỡi.

Neymar chuyển từ Barca sang PSG vào mùa hè năm 2017 với giá 222 triệu euro – bằng điều khoản giải phóng hợp đồng và là một kỷ lục thế giới. Trước đó, siêu sao 26 tuổi đã cùng với Blaugrana giành cú ăn 3 danh hiệu mùa 2017/18.

Josep Vives nói về tin đồn Barca muốn tái ngộ Neymar hình ảnh

Josep Vives nói về tin đồn Barca muốn tái ngộ Neymar


Sang PSG trong hợp đồng đình đám nhưng những thông tin Neymar không có được sự hạnh phúc đã xuất hiện liên tiếp. Đại kình địch của Barca là Real Madrid cũng được cho là có liên hệ đưa anh trở lại. Trong một cuộc họp báo, người phát ngôn của đội chủ sân Camp Nou, Josep Vives nói về tin đồn Barca muốn tái ngộ Neymar và có liên hệ trực tiếp.

“Điều đó không đúng”, Vives nói khi được hỏi về các cuộc trò chuyện qua điện thoại với cha của Neymar. “Nhưng chúng tôi không muốn đề cập về các cuộc gọi hoặc cuộc trò chuyện được thực hiện ở khía cạnh riêng tư.”

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy có hợp đồng với PSG và không có gì khác. Chúng tôi không bao giờ nói về những cầu thủ có hợp đồng với các CLB khác và Neymar cũng không ngoại lệ. Cậu ấy đã đưa ra phương án hợp pháp để ra đi, một quyết định mà chúng tôi không ủng hộ và không có nhiều điều để nói.”

“Neymar có hợp đồng và nhiều trách nhiệm với PSG. Còn chúng tôi chỉ nghĩ về những cầu thủ tuyệt vời mà mình đang có vào lúc này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X