Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ rơi vào bẫy, Barca quyết không hé răng về vụ mua lại Neymar

Thứ Ba 18/06/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người phát ngôn của Barcelona, Josep Vives mới trả lời các câu hỏi về ngôi sao Neymar cùng sự trở lại sân Camp Nou sau 2 năm.

Người phát ngôn của Barcelona, Josep Vives muốn tránh rơi vào cái bẫy khi bàn luận về Neymar trước thông tin họ đang tính mua lại tiền đạo 27 tuổi.
 

Có tin Barca tính mua lại Neymar


Năm 2017, Neymar rời Barca tới Paris Saint-Germain với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Tuy nhiên, từ đó tới nay, tuyển thủ Brazil lại không có được niềm vui khi liên tục đối mặt với những chấn thương rồi những lùm xùm ngoài sân cỏ.

Phát ngôn viên nói về việc Barca tính mua lại Neymar hình ảnh

Barca tính mua lại Neymar sau 2 năm


PSG của Neymar cũng không có được những thành công như anh mong đợi. Nhìn về tương lai, ngôi sao sinh năm 1992 chưa có sự cam kết sẽ ở lại với nhà vô địch Ligue 1.

Hàng loạt đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn mua Neymar, trong đó có Real Madrid và Manchester United bên cạnh chính CLB cũ Barca của anh. Phương án dùng tiền mặt cộng thêm cầu thủ nào đó đang được Blaugrana tính đến.

Tại sao Barcelona nên chọn Neymar thay vì Griezmann?
Cựu HLV Carles Rexach khuyên đội bóng cũ nên tái hợp với ngôi sao Brazil hiện đang khoác áo Paris Saint-Germain, thay vì chiêu mộ tiền đạo người Pháp mới chia...


Nhưng không xác nhận


Tuy nhiên, khi được hỏi, phát ngôn viên của ban lãnh đạo Barca là Josep Vives đã từ chối tiết lộ. “Đó là điều mà chúng tôi sẽ không bình luận gì. Lúc này, Neymar là một cầu thủ của PSG và chúng tôi không muốn nói nhiều về chuyện đó”, Vives nói trên Marca.

“Chúng tôi sẽ không nói bất cứ điều gì vì chúng tôi có thể sẽ rơi vào một cái bẫy.”

Dù đã giành được 2 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp Quốc gia và 1 cúp Liên đoàn trong 2 năm qua, những rắc rối đeo bám Neymar tại PSG cũng không ít. Ngoài chấn thương, ngôi sao này cũng dính những bê bối hậu trường như đánh CĐV hay mới nhất là nghi án hãm hiếp người mẫu Najila Trindade.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X