Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Bartomeu rời ghế chủ tịch của Barca

Thứ Tư 28/10/2020 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng ông Josep Maria Bartomeu cũng đã chính thức tuyên bố chức chủ tịch của Barca.

Josep Maria Bartomeu rời ghế Chủ tịch của Barca


Mùa giải vừa qua, Barca thi đấu rất thất vọng. Đội chủ sân Camp Nou không giành được một danh hiệu nào, không những vậy họ còn phải nhận thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, đội bóng xứ Catalan không cho thấy dấu hiệu khởi sắc về mặt phong độ.
 
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu từ chức hình ảnh

Josep Maria Bartomeu rời ghế chủ tịch của Barca


Ở trận đấu gần nhất, họ thua 1-3 trước Real Madrid trên sân nhà. Những kết quả tồi tệ trong thời gian qua khiến áp lực lên vai Chủ tịch Josep Maria Bartomeu là rất lớn. Ngoài những kết quả không tốt của CLB, ông còn chịu sức ép sau rạn nứt mối quan hệ với Lionel Messi khiến siêu sao người Argentina quyết tâm ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đã có những thông tin cho rằng ông này sẽ rời ghế chủ tịch của đội bóng Tây Ban Nha.

Bartomeu sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình vào năm 2021 tới sau cuộc bầu cử được dự kiến tiến hành vào tháng 3, nhưng các thành viên cấp cao của câu lạc bộ đã kêu gọi bỏ phiếu bất tín nhiệm nhằm loại bỏ ông ngay lập tức.

Tổng cộng 20.687 phiếu bầu đã được thu thập để chống lại Bartomeu, vượt qua ngưỡng 16.250 chữ ký cần thiết để tiến hành bỏ phiếu. Dự kiến, cuộc bỏ phiếu sẽ được tiến hành trong những tuần tới, nhưng đã không còn cần thiết khi Bartomeu và hội đồng quản trị quyết định từ chức sau cuộc họp được tổ chức cách đây ít giờ.

Một vị Giám đốc trong ban lãnh đạo hiện tại sẽ được chỉ định nắm giữ vị trí quyền chủ tịch. Người này sẽ tạm thời tiếp quản CLB và phải triệu tập cuộc bầu cử từ 40-90 ngày để tìm ra người đứng đầu đội bóng trong giai đoạn mới.

Đã có kết luận về khả năng Cristiano Ronaldo ra sân trước Barca
Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Juventus và Barca ở vòng bảng Champions League 2020/21.
Trước áp lực rất lớn, Chủ tịch Barca có quyết định từ chức?
Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đang gặp áp lực rất lớn sau thành tích không tốt của đội chủ sân Camp Nou. Ông đã quyết định có từ chức hay không.
Đối xử tồi tệ, Chủ tịch Bartomeu vẫn mặt dày nhờ cậy Messi
Trong một tuyên bố mới đây, Chủ tịch Joseph Bartomeu của Barca đã tuyên bố Messi đóng vai trò quyết định tới thành bại ở mùa giải này.
ĐIỂM TIN TỐI 26/10: Sao Barca lỡ trận đấu Juve; Liverpool nhắm Koulibaly vá hàng thủ
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 26/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Huyền thoại khuyên Juventus tấn công tổng lực trước Barca
Alessandro Del Piero cho rằng Juventus nên chuyển sang sơ đồ 4-2-4 ở trận đấu với Barcelona tại Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X