Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Băng đội trưởng Barcelona đã thay đổi Messi

Thứ Ba 18/09/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu phát biểu về Lionel Messi. Chủ tịch Barcelona khẳng định chiếc băng đội trưởng đã khiến ngôi sao người Argentina có sự thay đổi lớn.

Messi trở thành đội trưởng


Đầu mùa này, Andres Iniesta nói lời chia tay Barcelona để chuyển sang thi đấu cho Vissel Kobe của Nhật Bản. Chiếc băng đội trưởng của anh được chuyển giao cho Lionel Messi. Sau khi Xavi và Iniesta lần lượt “dưỡng già” ở châu Á, nghiễm nhiên chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barca được lĩnh trọng trách.

Josep Maria Bartomeu phát biểu về Lionel Messi. Chủ tịch Barca khẳng định đã nhìn thấy sự thay đổi từ ngôi sao người Argentina và dành những lời khen cho anh. “Messi rất hạnh phúc ở đây. Cậu ấy rất hạnh phúc và hào hứng khi tiếp tục giành được những chiến thắng ở Barcelona”, Bartomeu nói với Onda Cero.

Josep Maria Bartomeu phát biểu về Lionel Messi hình ảnh
Messi nhận trọng trách đội trưởng Barca từ mùa này

“Messi đã có sự thay đổi. Cậu ấy quyết định đảm nhận vai trò đội trưởng và đảm nhận trách nhiệm trong đội bóng.”

Ủng hộ đưa La Liga ra nước ngoài


Theo một số nguồn tin, ban tổ chức La Liga đang tính đưa các trận đấu tại giải ra nước ngoài mà cụ thể là tại Mỹ. Theo kế hoạch, Barcelona sẽ thi đấu với hàng xóm Girona tại xứ cờ hoa vào đầu năm tới.

Để trở thành hiện thực, những người đứng đầu La Liga cần đạt được thỏa thuận với Hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha. Đến lúc này, đôi bên vẫn chưa đạt được tiếng nói chung trong việc này. Thay vì chỉ trích như nhiều người, Bartomeu lại lên tiếng ủng hộ việc đưa hạng đấu cao nhất xứ đấu bò xuất ngoại.

“La Liga đề xuất rằng chúng tôi chơi một trận đấu ở nước ngoài và có vẻ như đây là một ý tưởng hay. Chúng tôi có nghĩa vụ thúc đẩy giải đấu”, ông nói thêm. “Bạn phải gần gũi hơn với người hâm mộ và tìm kiếm dòng thu nhập mới. Chơi một trận đấu ở nước ngoài sẽ hỗ trợ điều đó.”

“Nếu quyết định được đưa ra, chúng tôi sẽ tuân thủ điều đó. Đội trưởng của CLB đã được thông báo về việc này.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X