Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca úp mở về thương vụ mua Pogba

Thứ Hai 01/10/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu nói về thương vụ Barca mua Paul Pogba. Ai cũng nghĩ đội bóng xứ Catalonia sẽ tìm cách mang Pogba về ngay mùa đông tới song người đứng đầu của họ lại phủ nhận.

Barca quan tâm Pogba


Sau sự ra đi của Andres Iniesta và Paulinho, Barcelona trở nên khan hiếm tiền vệ trung tâm chất lượng. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barca đã có liên hệ để chiêu mộ Paul Pogba. Tuy nhiên, phía CLB chủ quản Man United đã từ chối hợp tác.

Ở lại M.U, Pogba không có được nhiều niềm vui. Phong độ của anh thất thường trong khi mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho ngày một gia tăng. Mới nhất, Pogba bị chỉ trích thậm tệ vì âm mưu lật ghế Mourinho thông qua những màn trình diễn mờ nhạt.

Josep Maria Bartomeu nói về thương vụ Barca mua Paul Pogba hình ảnh

Chủ tịch Bartomeu không tiết lộ về vụ Barca mua Paul Pogba

Bartomeu lên tiếng


Nghe đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Barca mua Paul Pogba. Chính vì thế, tiền vệ người Pháp đã có một số “động tác giả” để được ra đi. Tuy nhiên, chủ tịch Josep Maria Bartomeu lại không tiết lộ chi tiết về thương vụ.

“Tôi đã đọc những tin đồn này. Không chỉ về Pogba mà còn rất nhiều cầu thủ khác”, Bartomeu nói với The Times. “Hầu hết các đội đều không muốn bán cầu thủ của họ. Họ muốn duy trì sức mạnh của mình.”

Lộ số tiền Barca dự định hỏi mua Paul Pogba
Barca mua Pogba, nhưng đội chủ sân Camp Nou chỉ chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

“Khi bạn nghe từ các đại diện rằng một cầu thủ nào đó đang có mặt trên thị trường chuyển nhượng, và tôi không nói về họ. Nhìn chung, tôi sẽ gọi cho Giám đốc điều hành đối tác và nói: Có đúng anh muốn bán cầu thủ này không. Họ sẽ nói: Không bao giờ, đó không phải cầu thủ để bán. Câu chuyện kết thúc ở đó.”

Đây là lần thứ 2 trong quãng 2 tháng qua, Bartomeu có phản ứng khó hiểu với thông tin về Pogba. Khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè chuẩn bị đóng lại, ông nói: “Chúng tôi sẽ xem xét. Chúng tôi đang tập trung vào thi đấu, bởi vậy tốt nhất nên hỏi những Eric Abidal, Ramon Planes hay Pep Segura về việc này. Vẫn còn thời gian cho mua sắm.”

Rốt cuộc, Barca đã không đưa ra đề nghị với Pogba cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại. Người ta chờ đợi họ sẽ trở lại thương vụ vào đầu năm sau.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X