Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, sếp Barca dọa ‘rút ruột’ Real

Thứ Tư 06/02/2019 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu nhận xét về Isco. Chủ tịch Barcelona không phủ nhận sẽ nói chuyện với đồng nghiệm bên phía Real Madrid về trường hợp này.

Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định sẽ không ngần ngại nói chuyện với Real Madrid nếu CLB của mình thực sự quan tâm đến Isco. Trong thời gian qua, tiền vệ người Tây Ban Nha không còn có được cơ hội ra sân thường xuyên tại sân Santiago Bernabeu.

Isco không có chỗ đứng tại Real


HLV thân thiết Julen Lopetegui bị sa thải cuối tháng 10 cũng đánh dấu bước ngoặt của Isco tại Real Madrid. Từ chỗ là trung tâm trong lối chơi, cầu thủ 26 tuổi giờ không khác gì người thừa. Người mới Santiago Solari ưa thích lối chơi đơn giản, trực diện và phong cách ưa cầm bóng của Isco trở nên không phù hợp.

Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu nhận xét về Isco hình ảnh
Isco đang bị thất sủng tại Real Madrid

Suốt từ đầu tháng 11 năm ngoái tới nay, Isco chưa được đá chính bất cứ trận nào cho Real tại cúp Nhà vua. Anh thường chỉ được xuất hiện trong khoảng thời gian cuối khi cục diện trận đấu đã an bài. Dĩ nhiên điều này không khiến Isco hài lòng.

Cựu thành viên Malaga đã nộp yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo Real. Cũng có một số sự quan tâm song trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 ngắn ngủi, đã không có hợp đồng nào được ký kết.

Barca sẵn sàng giải cứu


Hợp đồng của Isco với Real còn thời hạn tới tận năm 2022. Có điều giao kèo của HLV Solari với Los Blancos cũng phải tới hết mùa 2020/21. Giới chuyên môn khẳng định giữa hai người sẽ phải có một ra đi. Solari còn dẫn dắt Real, Isco hiểu tương lai của mình sẽ bị ảnh hưởng.

chu tich Barca Bartomeu

Josep Maria Bartomeu nhận xét về Isco và để ngỏ khả năng chiêu mộ


HLV Luis Enrique trên ĐT Tây Ban Nha cảnh báo ngôi sao sinh năm 1992 rằng không chắc chắn đảm bảo vị trí cho anh trong tương lai. Chứng kiến những điều trên, Josep Maria Bartomeu nhận xét về Isco trước thềm trận El Clasico tại bán kết lượt đi cúp Nhà vua như sau:

“Nếu ban huấn luyện yêu cầu chúng tôi về một cầu thủ và họ muốn rời Real Madrid, chúng tôi sẽ chẳng ngại ngần ký hợp đồng”, ông nói với El Partidazo de COPE. “Nhưng điều đó đã không xảy ra kể từ khi tôi ở đây.”

“Không có quy ước không xâm phạm. Đội bóng nào cũng muốn mình giàu tính cạnh tranh hơn. Isco? Vì lợi ích của Real Madrid, tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez của họ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X