Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau chức vô địch La Liga, sếp Barca nhắm ‘cú ăn 3’

Chủ Nhật 28/04/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Maria Bartomeu muốn Barca giành cú ăn 3 danh hiệu lớn sau chức vô địch La Liga thứ 8 trong vòng 11 năm qua.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu cho biết giành ‘cú ăn 3’ danh hiệu lớn mùa này là mục tiêu tiếp theo của họ sau khi đăng quang tại La Liga.

Barca mới giành được chức vô địch La Liga thứ 26 trong lịch sử sau chiến thắng 1-0 trước Levante. Bàn thắng duy nhất của Lionel Messi giúp Blaugrana duy trì khoảng cách 9 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid trước 2 vòng đấu cuối.

Josep Maria Bartomeu muốn Barca giành cú ăn 3 danh hiệu lớn hình ảnh

Sau La Liga, Josep Maria Bartomeu muốn Barca giành cú ăn 3 danh hiệu lớn


Do hơn thành tích đối đầu (hòa 1, thắng 1) so với Atletico, Barca đã vô địch La Liga sớm 3 vòng đấu. Họ vẫn còn đang chinh chiến tại Champions League khi vào bán kết gặp Liverpool và cúp Nhà vua với chung kết gặp Valencia.

Sau thành công tại La Liga, Josep Maria Bartomeu muốn Barca giành cú ăn 3 danh hiệu lớn. “Điều đó phản ánh chúng tôi đang đi đúng hướng. Đó là một kỷ lục và là niềm tự hào”, chủ tịch Barca nói với Movistar sau khi giành chức vô địch La Liga thứ 8 sau 11 năm.

“Mục tiêu chính của chúng tôi mỗi mùa là La Liga. Chúng tôi sẽ có một lễ ăn mừng vừa phải vì thứ 4 còn là thử thách tại Champions League. Mục tiêu sẽ là cú ăn 3. Ở Champions League, chúng tôi sẽ đối mặt với một Liverpool thực sự mạnh và tại cúp Nhà vua, đối thủ Valencia cũng đang tiến bộ.”

Bartomeu nói thêm: “Chức vô địch La Liga là thành quả của tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Levante đã chơi rất tốt. Đó là một chiến thắng tuyệt vời mà chúng tôi phải chịu đựng cho đến giây cuối cùng vì Levante tìm kiếm một trận hòa cho đến cùng.”

Video tổng hợp trận Barca 1-0 Levante:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X