Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca hứa hẹn sẽ mang về ‘bom tấn’

Thứ Ba 28/05/2019 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josep Bartomeu nói về chuyển nhượng Barca. Chủ tịch Blaugrana hứa hẹn sẽ mang về những cầu thủ mới trong hè này sau thất bại ở chung kết cúp Nhà vua.

Một số ngôi sao của Barcelona có thể phải khăn gói ra đi nhường chỗ cho những người mới hè này. Đó là tiết lộ từ chủ tịch Josep Bartomeu của họ.

Barca kết thúc mùa 2018/19 đáng quên


Tới tận đầu tháng 5, Barcelona vẫn còn mơ về cú ăn 3 trên mọi đấu trường. Nhưng rồi họ bị loại đau đớn ở bán kết Champions League khi dẫn trước Liverpool tới 3-0 sau lượt đi rồi thua lại 4-0 tại Anfield. Mới nhất, Barca thất bại 2-1 trước Valencia ở chung kết cúp Nhà vua.

Josep Bartomeu nói về chuyển nhượng Barca hè 2019 hình ảnh
Barca khép lại mùa 2018/19 với trận thua Valencia

Trong ngày thiếu Luis Suarez, Barca thi đấu bế tắc và chỉ có bàn duy nhất của Messi phút 73. Ở chiều ngược lại, họ bị Kevin Gameiro và Rodrigo 2 lần chọc thủng lưới trong hiệp 1. Vì thế, La Liga cũng là danh hiệu duy nhất của Barca mùa 2018/19 này.

Sẽ đổi mới nhân sự


Tương lai của HLV Ernesto Valverde tại Barca đã bị nghi ngờ gần 1 tháng qua. Những Malcom, Philippe Coutinho và Samuel Umtiti cũng khó lòng được giữ lại sân Camp Nou. Mới nhất, chủ tịch Josep Bartomeu nói về chuyển nhượng Barca hứa hẹn những ngôi sao mới sẽ nối gót Frenkie de Jong gia nhập.

“Mùa giải đã kết thúc với chức vô địch La Liga. Không thể có niềm vui ở cúp Nhà vua nhưng chúng tôi phải tiếp tục hướng về phía trước”, Bartomeu nói với các phóng viên sau thất bại của Barca trước Valencia.

chu tich Barca Bartomeu

Josep Bartomeu nói về chuyển nhượng Barca


“Mỗi năm, những cầu thủ mới lại đến. Cho đến nay, chúng tôi đã xác nhận hợp đồng với De Jong và bây giờ chúng tôi sẽ làm việc để đưa những người khác tới đi kèm những người ra đi theo chiều ngược lại, như mọi năm vẫn làm vào mùa hè.”

“Bây giờ không phải là thời điểm để làm bất cứ điều gì. Luôn có những bản hợp đồng mới, nhưng bây giờ không phải là lúc để nói cụ thể về nó.”

Đồng đội của De Jong tại Ajax, Matthijs de Ligt được nhắc đến như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca vào mùa hè này. Ngoài ra, họ cũng liên hệ với Antoine Griezmann – người ra thông báo sẽ không ở lại Atletico Madrid sau mùa 2018/19.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X