Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Hazard sẽ là ngôi sao của Real Madrid’

Thứ Hai 25/02/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về thương vụ Real Madrid mua Eden Hazard. Theo thầy cũ tại Chelsea, Hazard có đủ tài năng và cá tính để chơi cho Los Blancos.
 

Hazard úp mở muốn sang Real


Eden Hazard tiết lộ hồi đầu tháng này rằng đã có quyết định về tương lai của mình. Tuy nhiên, đó là rời Chelsea hay ở lại vẫn còn chưa rõ ràng. Chỉ biết rằng trong nhiều lần kể từ sau World Cup 2018, ngôi sao người Bỉ bày tỏ mong muốn được đầu quân cho CLB yêu thích là Real Madrid.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn tới năm 2020, tức sau đây gần 1 năm. Đúng ra đội chủ sân Stamford Bridge cần phải bán gấp ngôi sao 28 tuổi để thu lại một khoản tiền thay vì để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau. Tuy nhiên, Chelsea lại mới nhận lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ tới từ FIFA.

Jose Mourinho nói về thương vụ Real Madrid mua Eden Hazard hình ảnh

Jose Mourinho nói về thương vụ Real Madrid mua Eden Hazard


Mourinho tin Hazard sẽ tỏa sáng tại Real


Jose Mourinho nói về thương vụ Real Madrid mua Eden Hazard. HLV người Bồ Đào Nha không chắc trò cũ tại Chelsea sẽ quyết định ra sao, nhưng tin anh sẽ đóng vai chính tại Santiago Bernabeu nếu tới đây.

“Tham vọng của Hazard là chơi cả đời cho Chelsea hay chuyển sang một người khổng lồ như Real Madrid? Tôi không thể nói với bạn, vì tôi đã không nói chuyện với cậu ấy một thời gian”, ông nói với DAZN.

“Chúng ta hãy nói về tài năng. Cậu ấy đủ sức để chơi cho Real Madrid hay không? Cậu ấy có đủ cá tính để khoác một chiếc áo siêu nặng và chơi trước đám đông như ở Bernabeu không? Tôi nghĩ là có.”

Hazard đến Chelsea từ Lille năm 2012 và đã giành được 2 chức vô địch Premier League và 1 Europa League cùng CLB này. Anh mới tham dự chung kết Carabao Cup và chơi rất hay nhưng tiếc rằng không đủ giúp The Blues tránh khỏi trận thua 3-4 trước Man City (hòa 0-0 ở 90 phút chính thức cộng thêm 2 hiệp phụ).

Giữa tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà tại vòng 28 Premier League. Do bận đá chung kết Carabao Cup, họ đang tạm đứng thứ 6, chơi thiếu 1 trận và kém tốp 4 khoảng cách 3 điểm.

Xem lại màn đá luân lưu 11m giữa Chelsea vs Man City:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X