Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Ronaldo làm sao lớn hơn cả đội Real Madrid được"

Thứ Năm 02/08/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Real Madrid để có chiến thắng đầu tiên trong hè 2018, Jose Mourinho cho rằng Cristiano Ronaldo không thể nào lớn hơn cả tập thể Real Madrid được.

Real Madrid bại trận

Trong trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè 2018, Real Madrid đã để thua Man Utd với tỉ số 1-2. Đó cũng là lần đầu tiên Los Blancos bắt đầu ra sân mà không có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, người trước đó đã chuyển đến Juventus với giá 100 triệu euro.
Jose Mourinho nhận xét về Real Madrid và Ronaldo hình ảnh
Jose Mourinho nhận xét về Real Madrid sau trận thắng tại ICC 2018.

Karim Benzema là người ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid. Ngoài ra, hàng công Los Blancos còn có Gareth Bale và tài năng trẻ Vinicius Junior. Hiện tại, Real Madrid được giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin về việc chiêu mộ Eden Hazard (Chelsea).

Mourinho nhận xét về Real Madrid

Từng dẫn dắt Real Madrid, Jose Mourinho nhận xét rằng sự ra đi của Ronaldo thực tế không ảnh hưởng quá nhiều đến Los Blancos: "Mọi người đều biết Ronaldo nhưng mọi người đều biết Real Madrid ra sao. Tôi tin rằng bạn sẽ nhớ một cầu thủ như Cristiano Ronaldo nhưng Real Madrid tất nhiên lớn hơn bất cứ cá nhân cầu thủ nào". 
"Tôi không nghĩ đây là Real Madrid thực sự, cũng giống như Man Utd vậy. Họ cũng như chúng tôi, là tập hợp của nhiều cầu thủ khác nhau. Một số từ đội một, số khác được mượn, số khác từ Castilla, số khác từ cả Real Madrid C". 
"Tất nhiên họ đều là cầu thủ tốt nhưng đó không phải Real Madrid thực sự, kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều, họ còn nhiều thời gian để chuẩn bị bởi La Liga khởi tranh muộn hơn Premier League".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid hè 2018:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X