Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đang chờ đợi cơ hội được thay thế Zidane ở Real Madrid

Thứ Năm 19/09/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Real Madrid trong tương lai gần là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Mourinho chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Real Madrid


Trở lại dẫn dắt Real Madrid vào tháng 3 năm nay, nhưng HLV Zinedine Zidane không thể giúp Los Blancos duy trì sự ổn định. Giai đoạn đầu mùa giải này, đội bóng thành Madrid đang chơi thất vọng. Trước đó, trong những trận giao hữu ở Hè 2019 họ cũng chơi rất tệ.
 
Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Real Madrid thay Zidane hình ảnh

Mourinho sẵn sàng trở lại dẫn dắt Real Madrid


Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid thua thảm 0-3 trên sân của PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Đó là trận đấu mà hàng công của Kền kền trắng không dứt điểm trúng đích một lần nào.

HLV Zidane bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua PSG
, không ít CĐV muốn Chủ tịch Perez sa thải ông thầy người Pháp. Đội chủ sân Bernabeu đã chi hơn 300 triệu euro để nâng cấp đội hình ở Hè 2019, song lại để thua PSG không có Neymar, Mbappe và Cavani trong đội hình, vậy nên phản ứng từ NHM cũng là điều dễ hiểu.

Nếu HLV Zidane không cải thiện tình hình, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Real Madrid trong tương lai gần là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Ông thầy người Bồ vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, “Người đặc biệt” tuyên bố ông chỉ trở lại sự nghiệp cầm quân nếu nhận được những dự án phù hợp. Hiện tại, Mourinho rất hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng thành Madrid.

Nếu nhận được lời đề nghị từ Real Madrid, nhiều khả năng Mourinho sẽ nhanh chóng nhận lời đồng ý. Trước đó, nhà cầm quân 56 tuổi đã trải qua ba năm với Madrid, từ năm 2010 đến 2013 và giành một số danh hiệu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X