Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Atletico khuyên Godin tiếp tục từ chối M.U

Thứ Năm 10/01/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Gimenez hy vọng Diego Godin ở lại Atletico Madrid. Đang có những tin đồn người đội trưởng sẽ chia tay đội bóng thủ đô Tây Ban Nha hè 2019, thậm chí là sớm hơn.
 

Tương lai Godin chưa rõ ràng


Hợp đồng của Diego Godin với Atletico Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2018/19 này. Theo những tín hiệu gần đây, dường như đôi bên sẽ không tái ký.

Bất chấp Godin đã có 8 năm rưỡi gắn bó và luôn là trụ cột không thể thay thế, Atletico tin rằng ở tuổi 32, trung vệ này đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Mức lương lên tới 7,5 triệu bảng/ năm (144 nghìn bảng/ tuần) của tuyển thủ Uruguay cũng khiến lãnh đạo Los Colchoneros phải đặt dấu hỏi.

Jose Gimenez hy vọng Diego Godin ở lại Atletico Madrid hình ảnh

Jose Gimenez hy vọng Diego Godin ở lại Atletico Madrid


Mùa hè vừa qua, Man United của Anh đã cố gắng liên hệ với Godin nhưng anh từ chối. Trong cơn khát một trung vệ tầm cỡ, Quỷ đỏ sẽ trở lại với cựu cầu thủ Villarreal trong tháng 1 này. Tương tự là Inter Milan, đội bóng đang cần tìm người thay Juan Miranda chuẩn bị hết hợp đồng và trở lại Brazil.
 

Gimenez có lời khuyên đồng đội


Jose Gimenez hy vọng Diego Godin ở lại Atletico Madrid. Đồng đội tại CLB và ĐTQG Uruguay với Godin đã nói lên điều này sau trận hòa 1-1 với Girona tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua.

“Các thành viên trong đội bóng luôn có được sự thân thiết và tôi muốn mọi người đều có được những điều tốt đẹp trong sự nghiệp của họ”, Gimenez nói. “Nhưng họ đều là những cầu thủ tuyệt vời và đội bóng cần họ.”

“Tôi hy vọng tất cả mọi người ở lại, tôi có tình cảm với tất cả. CLB cũng rất mến mộ họ và sẽ làm hết khả năng vì mọi người. Tôi hy vọng Diego vẫn sẽ là đối tác của tôi trong một thời gian dài.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X