Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Arnaiz dọa bỏ Barca tới Premier League

Thứ Bảy 06/01/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jose Arnaiz của Barcelona đã yêu cầu được ra sân nhiều hơn nếu không sẽ chuyển tới Premier League.

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barca và Celta Vigo, tiền đạo Jose Arnaiz đã chơi khá tốt. Anh chơi năng nổ trên hàng công và là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách, song bàn thắng của ngôi sao 22 tuổi không giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng. Kết quả hòa 1-1 khiến trận lượt về hứa hẹn sẽ khá căng thẳng. Ở mùa giải này Arnaiz không có nhiều cơ hội thử sức trong đội 1 của Barca, anh chỉ được ra sân ở Cúp nhà Vua, còn tại La Liga cơ hội vẫn chưa đến với chân sút sinh năm 1995.
Tien dao Jose Arnaiz doa bo Barca den Premier League hinh anh
Jose Arnaiz dọa bỏ Barca tới Premier League
Kể từ đầu mùa giải này tiền đạo Arnaiz đã ghi 6 bàn thắng sau 18 lần ra sân trong màu áo Barca B, song anh chưa có một phút ra sân nào ở La Liga. Chính việc không được trao cơ hội trong đội hình đội 1 khiến cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng. Anh muốn được Ernesto Valverde trao nhiều cơ hội hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. Nếu không được đáp ứng có thể cầu thủ này sẽ chọn cách ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
Thấy gì sau trận hòa thất vọng của Barca trước Celta Vigo?
Barcelona đã bị đối thủ kỵ giơ Celta Vigo cầm hòa với tỉ số 1-1 ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp nhà Vua. Dưới đây là những điểm nhấn rút ra từ cuộc đối đầu này.
Tiền đạo Jose Arnaiz của Barcelona đã yêu cầu được ra sân nhiều hơn nếu không sẽ chuyển tới Premier League. Hiện cầu thủ này đang nhận được rất nhiều lời mời từ phía những đội bóng của nước Anh, có ít nhất 3 đội bóng ở xứ sở sương mù muốn có chân sút người Tây Ban Nha, bao gồm Arsenal, Tottenham và Southampton. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Arnaiz với Barca chỉ là 20 triệu bảng, và chỉ cần anh đánh tiếng muốn ra đi những đội bóng của nước Anh sẽ vào cuộc.
Tien dao Jose Arnaiz doa bo Barca den Premier League hinh anh 2
Jose Arnaiz được khá nhiều đội bóng ở Anh theo đuổi
Nếu đến Arsenal hoặc Tottenham, Arnaiz sẽ có nhiều cơ hội mang về những danh hiệu. Tuy nhiên, cập bến Southampton cơ hội đá chính của anh sẽ cao hơn. Barca đang đứng trước những quyết định khó khăn, hoặc trao cơ hội nhiều hơn cho Arnaiz hoặc để cầu thủ này ra đi. Với tốc độ và khả năng qua người cực tốt, ngôi sao 22 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Premier League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X