Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên thay thế Ronald Koeman lên tiếng về tin đồn đến Barca

Thứ Ba 09/03/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jordi Cruyff được cho là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Ronald Koeman ở Barca, và con trai của huyền thoại Johan Cruyff cũng đã chia sẻ về vấn đề này.

HLV Jordi Cruyff phủ nhận tin đồn liên hệ với Barca


Sau hơn 1 thập kỷ vắng bóng, Joan Laporta đã tái xuất trên cương vị Chủ tịch của Barca. Rất nhiều công việc cần ông giải quyết trong thời gian tới. Laporta tuyên bố ông sẽ quyết giữ chân tiền đạo Lionel Messi, người chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải 2020/21.
 
HLV Jordi Cruyff lên tiếng về tin đồn đến Barca hình ảnh

HLV Jordi Cruyff phủ nhận những liên hệ với Barca


Ngoài Messi, tương lai của HLV Ronald Koeman cũng được quan tâm rất nhiều. Ông thầy người Hà Lan không gây ấn tượng quá lớn kể từ khi ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou ở Hè 2020. Đã xuất hiện không ít lời đồn về việc cựu HLV của ĐT Hà Lan sẽ sớm bị sa thải.

HLV Jordi Cruyff, con trai của huyền thoại Johan Cruyff  được cho là một trong những ứng viên thay thế Ronald Koeman. Jordi Cruyff từng chơi bóng cho Barca từ năm 1994 đến năm 1996, ghi 11 bàn sau 41 lần ra sân. Trước những tin đồn, nhà cầm quân hiện dẫn dắt CLB Shenzen FC tại Trung Quốc đã phải lên tiếng. Ông nói với El Mundo Deportivo:

"Đầu tiên tôi phủ nhận thông tin về việc bay đến Barca vào hôm thứ 4 vừa rồi. Hôm đó tôi vẫn có mặt ở Trung Quốc, ở trung tâm tập luyện của Shenzen. Hiện tại tôi không có bất kỳ liên hệ nào với Barca. Mọi vấn đề liên quan đến tương lai của tôi đều cần có sự chấp thuận của Shenzhen Kaisa Group.
Hiện tại tôi vẫn hài lòng với công việc của mình. Tôi muốn cùng Shenzen giành nhiều chiến thắng nhất có thể".
Đá làng nhàng, Griezmann vẫn chắc suất ở ĐT PhápĐá làng nhàng, Griezmann vẫn chắc suất ở ĐT Pháp
HLV Deschamps khẳng định vai trò của Griezmann ở ĐT Pháp không bị ảnh hưởng dù phong độ của anh ở Barca không tốt.
Xavi lần đầu giành danh hiệu VĐQG trên cương vị HLVXavi lần đầu giành danh hiệu VĐQG trên cương vị HLV
Huyền thoại Barca, cựu danh thủ Xavi Hernandez vừa có cho mình danh hiệu VĐQG đầu tiên khi cùng CLB Al Sadd đăng quang tại Qatar.
Messi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở BarcaMessi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở Barca
Theo kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha, có tới 1/3 thành viên của Barca không muốn tiếp tục phải thi đấu cùng Messi sau khi mùa này khép lại.
Đây! Mong muốn đầu tiên của tân Chủ tịch Laporta ở BarcaĐây! Mong muốn đầu tiên của tân Chủ tịch Laporta ở Barca
Tân Chủ tịch Joan Laporta đã bày tỏ mong muốn đầu tiên của mình ở Barca, đó là hy vọng đội chủ sân Camp Nou có thể vượt qua PSG để vào tứ kết Champions League...
Tân chủ tịch Joan Laporta lạc quan về khả năng Messi ở lại BarcaTân chủ tịch Joan Laporta lạc quan về khả năng Messi ở lại Barca
Sau khi trúng cử chức chủ tịch Barca, Joan Laporta đã nhanh chóng chia sẻ về lời hứa trong chiến dịch tranh cử của mình – đó là thuyết phục Lionel Messi ở lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X