Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: “Vinicius Junior tuổi gì so sánh với Messi”

Thứ Ba 15/01/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba nói về Vinicius Junior, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sao trẻ 18 tuổi của Real chưa đủ khả năng để so sánh với Messi.

Vinicius Junior được so sánh với Messi


Mùa giải 2017/18, Vinicius Junior ra sân 37 lần trong màu áo Flamengo và ghi được 7 bàn thắng. Ngay lập tức, ngôi sao sinh năm 2000 lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Real sau đó đã chiêu mộ thành công cầu thủ 18 tuổi. Giới chuyên môn đồn rằng Los Blancos phải bỏ ra 45 triệu bảng để có được điều mình cần.
 
Jordi Alba nói về Vinicius Junior Cậu ấy không thể so với Messi hình ảnh

Vinicius Junior được ví như Messi mới


Sau khi tới Bernabeu, Vinicius Junior thi đấu trong màu áo đội trẻ. Cầu thủ người Brazil đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải này, tiền đạo 18 tuổi thường xuyên được trao cơ hội, anh có 8 lần được ra sân ở La Liga và có 1 bàn thắng.

Vinicius Junior được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cầu thủ sinh năm 2000 đang cải thiện khả năng dứt điểm. Giới chuyên môn đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ này, thậm chí họ còn cho rằng có thể vươn đến đẳng cấp của Messi hay Ronaldo trong tương lai.


Jordi Alba khẳng định so sánh Vinicius Junior với Messi là khập khiễng


Jordi Alba nói về Vinicius Junior, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sao trẻ 18 tuổi của Real chưa đủ khả năng để so sánh với Messi. Khi được phóng viên hỏi: Ở Real, họ coi Vinicius là Messi mới. Jordi Alba khẳng định.
 
Barca len ke hoach gia han hop dong voi Alba

Alba nói về sao trẻ của Real Madrid


“Messi là một cầu thủ vĩ đại, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm. Tôi không biết Vinicius Junior là ai cả, cậu ấy là một cầu thủ trẻ đang khoác áo Real à. Cậu ấy chưa đủ khả năng để so sánh với Messi”.

Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu tính đến thời điểm hiện tại Eden Hazard đang là người duy nhất có thể so sánh với Messi, M10 và ngôi sao của Chelsea là hai người có ít nhất 10 bàn và 10 kiến tạo ở giải VĐQG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X