Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mới đánh bại đội bóng khó chịu hàng đầu La Liga!

Thứ Hai 28/01/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba phát biểu sau trận Girona 0-2 Barca. Hậu vệ trái này tin rằng Blaugrana mới vượt qua một trong những đội bóng khó nhằn nhất tại La Liga.

Ngay phút thứ 9, Barcelona đã có bàn mở tỷ số trước Girona tại vòng 21 La Liga. Nhưng đối thủ cùng thành phố đã thi đấu quật cường kể cả khi chơi thiếu người đầu hiệp 2. Phải tới phút 68, Lionel Messi mới ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca và giúp họ giữ vững ngôi đầu với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2.

Người kiến tạo cho Messi ghi bàn, Jordi Alba phát biểu sau trận Girona 0-2 Barca. “Theo ý kiến của tôi, Girona chơi thứ bóng đá thú vị nhất ở La Liga. Thật khó khăn khi chơi tại đây”, cầu thủ 29 tuổi nói. “Bạn phải làm việc chăm chỉ để có được điều gì đó rời trận đấu.”

Jordi Alba phát biểu sau trận Girona 0-2 Barca hình ảnh
Alba và Messi tạo nên bàn thứ 2 cho Barca

“Họ đã tổ chức rất tốt ngay cả khi có 10 người và chúng tôi không thể tìm thấy không gian. Đó là một trận đấu khó khăn với chúng tôi nhưng đó cũng là một chiến thắng rất quan trọng. Chúng tôi có khả năng, đặc biệt trên hàng công nơi Messi chưa bao giờ gây thất vọng. Chúng tôi cũng rất vui khi Semedo ghi bàn mở điểm.”

Girona đã trải qua 10 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Dù vậy, Alba vẫn dành cho đối thủ những lời có cánh: “Đó là một đối thủ khó nhằn. Họ có thể gây khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm.

“Girona đã loại Atletico khỏi cúp Nhà vua. Đó là một trong những đội bóng khó chịu nhất tại La Liga. Giải đấu ngày càng cân bằng hơn. Có các đội mạnh hơn, nhưng mọi chuyến làm khách đều có nhiều rủi ro.”

Vào giữa tuần sau, Barca sẽ ra sân ở tứ kết lượt về cúp Nhà vua và mong đảo ngược trận thua 0-2 trên sân Sevilla ở lượt đi.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Girona 0-2 Barca:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X