Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Zidane không bình thường khi trở lại Real Madrid’

Thứ Năm 14/03/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba nói về việc Zinedine Zidane trở lại Real Madrid. Theo nhận định của hậu vệ Barcelona, việc một HLV tái xuất tại một CLB chỉ sau 9 tháng là chưa có tiền lệ.

Jordi Alba – hậu vệ cánh của Barcelona mới có phát biểu gây sốc về đại kình địch Real Madrid và HLV Zinedine Zidane. Theo anh, cuộc tái hợp chỉ sau 9 tháng là điều không bình thường.

Zidane tái hợp Real Madrid


Chỉ 5 ngày sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp, Zinedine Zidane đã bất ngờ xin từ chức. Theo HLV người Pháp, ông cần thời gian nghỉ ngơi và tin CLB cũng cần phải có sự thay đổi để hướng tới những thành công mới.

Jordi Alba nói về việc Zinedine Zidane trở lại Real Madrid hình ảnh
Zidane tái hợp Real sau 9 tháng

Tuy nhiên, chỉ 9 tháng sau, Zidane đã quay trở lại sân Santiago Bernabeu. Một chuỗi thành tích yếu kém dẫn tới mùa giải trắng tay đã khiến HLV Santiago Solari bị sa thải và sau khi xem xét những ứng viên, lãnh đạo Real Madrid đã quyết định chọn cựu danh thủ người Pháp.

Alba cảm thấy ngạc nhiên


Jordi Alba mới cùng Barcelona đánh bại Lyon 5-1 để giành vé vào tứ kết Champions League. Sau trận, khi được phóng viên đề cập về đại kình địch, Jordi Alba nói về việc Zinedine Zidane trở lại Real Madrid với cảm giác đầy ngạc nhiên.

“Real Madrid luôn là một ứng viên vô địch xét trên lý thuyết. Nhưng Ajax đã chơi tốt hơn trong 2 lượt trận (vòng 1/8 Champions League và xứng đáng giành chiến thắng)”, Alba nói trên đài phát thanh Tây Ban Nha.

“Tôi rất ngạc nhiên về việc Zidane trở lại Real Madrid. Thật không bình thường khi một HLV quay lại sau 9 tháng.”

Jordi Alba

Jordi Alba nói về việc Zinedine Zidane trở lại Real Madrid


Dưới thời Zidane, Real đã 3 năm liền vô địch Champions League, nhưng chỉ có 1 La Liga. Trong thời gian đó, Barca của Alba đã có thành công lớn tại La Liga và anh tin rằng đội bóng của mình đã không được công nhận xứng đáng.

“Những gì Barcelona làm được không được đánh giá đúng mực ở một số nơi tại Tây Ban Nha”, hậu vệ trái này nói thêm. “Tôi không nghĩ rằng mọi người đều không coi trọng chúng tôi, nhưng trong một thời điểm tồi tệ, cảm giác những chỉ trích bủa vây chúng tôi từ mọi phía.”

“Tôi nghĩ rằng họ không có sự tin cậy xứng đáng cho chúng tôi. Tôi không chỉ nói mùa này, mà còn là rất nhiều năm.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X