Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba nguyện ở lại Barca trọn sự nghiệp

Thứ Năm 03/06/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba là một trong số những người bị nghi ngờ về tương lai song hậu vệ trái này thổ lộ muốn ở lại Barcelona trọn sự nghiệp.

Hè này, người ta đồn rằng Barcelona sẽ có cuộc thay đổi nhân sự toàn diện. Mùa 2020-21 chứng kiến gã khổng lồ Tây Ban Nha dù giành chức vô địch cúp Nhà vua song chỉ về đích thứ 3 tại La Liga và bị loại sớm khỏi Champions League.

Jordi Alba
Jordi Alba muốn gắn bó lâu dài với Barca

Sự trở lại cương vị chủ tịch của Joan Laporta đi kèm với những kỳ vọng đưa Barca trở lại vị thế đỉnh cao của mình. Đã có những lo ngại rằng Jordi Alba có thể nằm trong số những người bị thanh lý khi đội chủ sân Camp Nou tìm cách hạ thấp độ tuổi trung bình trong đội hình.

Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi không có ý định rời bỏ Barca sau nhiều năm gắn bó. Alba, người hiện đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho Euro 2020 nói với các phóng viên khi được hỏi về tương lai của mình:

“Tôi còn 3 năm hợp đồng với Barcelona và cảm thấy mình có thể đi hết chặng đường đó. CLB rồi sẽ đưa ra quyết định nhưng mong muốn của tôi là ở lại đây đến hết sự nghiệp.”

Messi
Messi chưa rõ đi hay ở

Jordi Alba là người gốc xứ Catalonia, anh trở lại quê hương vào năm 2012 sau một thời gian tạo dựng tên tuổi tại Valencia. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 385 lần ra sân cho Barca trong 9 năm qua, giành được 5 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

Alba không phải là trụ cột duy nhất ở Barcelona bị đặt dấu hỏi về tương lai. Lionel Messi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Blaugrana và có khả năng trở thành người tự do. Bản thân HLV Ronald Koeman cũng đang được lãnh đạo đánh giá khả năng tiếp tục ngồi “ghế nóng”.

Được hỏi về những đồn đoán xung quanh chuyện đi hay ở của HLV trưởng lẫn đồng đội thân thiết, Alba chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng tương lai của Messi sẽ được giải quyết càng sớm càng tốt.”

“HLV Koeman còn hợp đồng với Barcelona và mới trải qua một mùa giải tuyệt vời. Sau cùng, chủ tịch sẽ đưa ra quyết định và chúng tôi sẽ phải chấp nhận nó.”

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X