Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Barca phản hồi lời mời của M.U và Juventus

Chủ Nhật 27/01/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba muốn giải nghệ tại Barca. Hậu vệ trái này không có ý định sẽ chuyển tới Manchester United và Juventus dù nhận được những lời mời.

Hợp đồng của Jordi Alba với Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2020. Hậu vệ người Tây Ban Nha hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với đội bóng xứ Catalonia.

Biết được điều này, đã có những lời mời hấp dẫn được gửi đến Alba. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể tới hai cái tên là Manchester United và Juventus.

Jordi Alba muốn giải nghệ tại Barca hình ảnh

Jordi Alba muốn giải nghệ tại Barca thay vì tới M.U hay Juventus


Dù vậy, không may cho họ là Jordi Alba muốn giải nghệ tại Barca. Cầu thủ 29 tuổi không có kế hoạch rời khỏi đội bóng đã gắn bó từ năm 2012. “Bạn không thể biết trước điều gì trong bóng đá, nhưng tôi nhắc lại rằng dự định của tôi là ở lại đây lâu nhất có thể”, Alba nói với tờ Sport khi được phóng viên đề cập tới sự quan tâm từ M.U và Juventus.

“Tôi chưa khi nào rời khỏi Barcelona và giấc mơ của tôi là tiếp tục ở lại đây. Nhiều năm trôi qua, tôi vẫn tiếp tục làm mới mình và nhận thấy tình cảm từ người hâm mộ nhiều hơn. Tôi luôn có niềm vui tại Barca và muốn kết thúc sự nghiệp ở đây.”

Alba nói thêm: “Việc ra đi sẽ phải khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi có gia đình, người hâm mộ và những người bạn ở đây. Tôi không nghĩ mình sẽ hạnh phúc hơn ở bất cứ nơi nào khác.”

“Kể từ khi gia nhập, tôi đã cảm thấy có giá trị hơn. CLB luôn nỗ lực cải thiện đội hình và mang về những cầu thủ chất lượng. Tôi không thể phàn nàn điều gì vào lúc này.”

Alba sinh tại Tây Nam Barcelona và từng được đào tạo tại chính CLB lớn nhất thành phố. Hè năm 2012, anh quay lại sân Camp Nou từ Valencia với giá 14 triệu Euro và đang có mùa thứ 7 chơi cho họ. Trong thời gian đó, Alba đã có được rất nhiều danh hiệu, đáng chú ý nhất là 4 La Liga và 1 Champions League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X