Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: "Messi ở đẳng cấp khác so với Cris Ronaldo"

Chủ Nhật 31/07/2016 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jordi Alba làm dấy lên tranh cãi khi cho rằng Cris Ronaldo không thể vươn tới đẳng cấp như Lionel Messi.

Năm 2016 chứng kiến cột mốc huy hoàng với sự nghiệp của Cris Ronaldo khi vô địch Champions League và Euro 2016. Trong khi đó, Lionel Messi lại đang trải qua những ngày tháng thất vọng khi thất bại trong trận chung kết thứ ba liên tiếp trong ba năm. 
Messi va Ronaldo hinh anh
Jordi Alba cho rằng Messi ở đẳng cấp khác so với Cris Ronaldo.

Thậm chí, Messi còn tuyên bố chia tay ĐT Argentina do quá thất vọng. Vì vậy, nhiều người cho rằng chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng năm nay gần như chắc chắn thuộc về Cris Ronaldo. Tuy nhiên, các cầu thủ Barcelona không nghĩ vậy.
Andres Iniesta từng cho rằng Messi vẫn xứng đáng với Cris Ronaldo xét về mặt cá nhân. Còn Jordi Alba lại có những phát biểu đầy tranh cãi trên AS khi cho rằng: "Một số cầu thủ có thể vô địch Euro, World Cup hay Champions League mà chẳng có đóng góp gì nhiều. Tôi nghĩ rằng, chẳng thể đong đếm được đóng góp của các cầu thủ nhưng Messi vẫn là người nổi bật nhất.
"Không thể so sánh Messi với Ronaldo. Thật ngu ngốc khi không dành sự tôn trọng cho Cris Ronaldo, một cầu thủ tuyệt vời nhưng bất cứ ai yêu thích bóng đá đều cho rằng Messi là người giỏi nhất, anh ấy ở một đẳng cấp khác.Messi là ngôi sao hàng đầu thế giới và đã chứng tỏ điều đó năm này qua năm khác".
N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X