Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba lên tiếng về tương lai ở Barca

Thứ Hai 14/01/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định muốn ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.

Jordi Alba muốn tiếp tục gắn bó với Barca


Trong những mùa giải gần đây, Jordi Alba luôn là hậu vệ trái số 1 trong đội hình của Barca. Ngôi sao sinh năm 1989 lên công về thủ rất nhịp nhàng. Hợp đồng của Alba với đội chủ sân Camp Nou còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
 
Jordi Alba nói về tương lai MU buồn lòng hình ảnh

Alba nói về tương lai


Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Alba đang đòi hưởng lương cao bằng Gerard Pique và Sergio Busquets ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha chưa đồng ý với yêu cầu của hậu vệ này.

Biết được thông tin Jordi Alba chưa gia hạn hợp đồng với Barca, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. MU quan tâm Alba, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford còn đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Jordi Alba nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định muốn ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou. Theo Marca, cầu thủ sinh năm 1989 đang đàm phán gia hạn với đội bóng xứ Catalan. Anh sẵn sàng gia hạn nếu được nhận mức lương như mong muốn.

“Tôi hạnh phúc ở Barca, đây là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với CLB. Tôi còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2020, tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu những điều khoản được đội bóng đưa ra khiến tôi hài lòng”.

“Hiện tại tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Barca đang thi đấu tốt đến thời điểm hiện tại, chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận ấn tượng. Toàn đội sẽ phải chơi tập trung, chúng tôi phải nỗ lực hết khả năng của mình để hướng đến những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X