Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca mở rộng vòng tay chào đón Morata gia nhập

Thứ Sáu 14/12/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba hoan nghênh Alvaro Morata gia nhập Barca. Hậu trái này hoàn toàn vui mừng trước thông tin đội bóng Tây Ban Nha muốn đón tiền đạo thuộc biên chế Chelsea hồi hương.
 

Barca muốn có Morata


Alvaro Morata chuyển tới Chelsea từ Real Madrid mùa hè năm ngoái với giá lên tới 60 triệu bảng. Khởi đầu không tệ nhưng ngày tháng trôi qua, tiền đạo 26 tuổi ngày một khó khăn trong việc thích ứng với phong cách đậm thể lực của Premier League.

Mùa giải 2017/18 chứng kiến Chelsea thất bại trong việc giành vé dự Champions League và HLV Antonio Conte ra đi. Một người Italia khác là Maurizio lên thay và tương lai của Morata chưa có dấu hiệu sáng sủa hơn.

Jordi Alba hoan nghênh Alvaro Morata gia nhập Barca hình ảnh

Jordi Alba hoan nghênh Alvaro Morata gia nhập Barca


Ở đại chiến với Man City, thậm chí cầu thủ này còn không có tên trong danh sách đăng ký. Những ngày qua, đã xuất hiện thông tin Barca muốn gây sốc với Morata và dự định đưa anh về ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.
 

Jordi Alba mở cửa chào đón


Jordi Alba hoan nghênh Alvaro Morata gia nhập Barca. Đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha không cảm thấy việc tiền đạo này từng chơi cho Real Madrid là một vấn đề lớn.

Morata là một cầu thủ mà tôi đánh giá cao, cậu ấy đã chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu trong những năm qua”, Alba nói với phóng viên. “Dĩ nhiên, quyết định vẫn thuộc về Barcelona.


Như mọi cầu thủ khác, CLB sẽ có những cân nhắc khi muốn ký hợp đồng với cậu ấy. Nếu những tin đồn là sự thật, Morata sẽ rất được chào đón tại đây, cũng như nhiều cầu thủ mới đến khác.

Mùa 2018/19 này, Morata mới chỉ có 7 bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea. Mùa trước, hiệu suất của anh cũng gần như tương tự với 15 bàn trong 48 trận.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:

Barca không nên đổi Dembele lấy Neymar!
Robert Pires khuyên Barca không đổi Ousmane Dembele lấy Neymar. Dù tương lai sao trẻ người Pháp bị nghi ngờ, tiền bối đồng hương cho rằng Barca nên giữ anh ở...
Barca và Man City còn nguyên cơ hội chiêu mộ ‘hàng hot’ Hà Lan
Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai. Tiền vệ 21 tuổi cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình bất chấp có tin đồn sẽ tới PSG.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X