Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba tiếp sức Xavi trong cuộc khẩu chiến với Cris Ronaldo

Thứ Hai 12/09/2016 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả cha của Xavi lẫn Jordi Alba đều vào cuộc sau cuộc khẩu chiến giữa cựu cầu thủ Barcelona với Cris Ronaldo.

 
Mới đây, Xavi đã gây tranh cãi lớn khi đưa ra tuyên bố cho rằng Cris Ronaldo không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đồng thời, Xavi cũng cho rằng Messi mới xứng đáng là số một cùng lời khẳng định: "Chỉ người Real Madrid mới ủng hộ Ronaldo".
 
Jordi Alba tiep suc Xavi trong cuoc khau chien voi Cris Ronaldo.
Jordi Alba tiếp sức Xavi trong cuộc khẩu chiến với Cris Ronaldo.

Phát biểu này của Xavi khiến Cris Ronaldo cảm thấy bị chạm tự ái. Ngay sau đó, CR7 đáp trả khi cho rằng Xavi đang "dựa hơi" bản thân để được lên mặt báo. Đồng thời, cầu thủ người Bồ Đào Nha không quên châm chọc đối thủ khi khẳng định bản thân thông qua việc giành ba Quả bóng vàng trong sự nghiệp, còn Xavi chẳng giành được gì và hiện chỉ đang thi đấu tại Qatar.
 
Sự đáp trả của Ronaldo càng khiến cuộc khẩu chiến leo thang khi Jordi Alba cũng nhảy vào bênh vực Xavi: "Đó chỉ là một trò hề, thật bất công khi Xavi không giành được Quả bóng vàng".
 
Ngoài ra, cha của Xavi cũng lên tiếng về cuộc khẩu chiến nhưng với thái độ hòa nhã hơn: "Tôi thấy rằng phát biểu của Ronaldo không phải là vấn đề nhỏ. Xavi có nhiều kinh nghiệm và biết cần quan tâm tới điều gì, con trai tôi sẽ không để ý tới điều này".
 
"Xavi cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi thi đấu ở Qatar. Mọi thứ rất bình lặng và không có quá nhiều áp lực. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì về Cris Ronaldo, anh ấy biết phải làm gì. Tôi không muốn tham gia vào cuộc tranh luận này, Ronaldo có ý kiến cá nhân và chúng ta nên tôn trọng điều đó".

N.D


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X