Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba có câu trả lời cho MU

Thứ Bảy 08/09/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Jordi Alba thành công đang là rất thấp, cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định ưu tiên ở lại Camp Nou để gắn bó tương lai với Barca.

M.U nhắm Jordi Alba nâng cấp cánh trái


Ở thời điểm hiện tại Luke Shaw đang chơi rất tốt, song cầu thủ người Anh thường xuyên dính chấn thương và không duy trì phong độ ổn định, bởi vậy ông thầy người Bồ vẫn nuôi hy vọng đưa về một hậu vệ trái chất lượng.
MU mua Jordi Alba khó thành công vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

MU muốn mua Jordi Alba


M.U muốn có Jordi Alba của Barca, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 60 triệu euro  mua cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong những năm gần đây hậu vệ 29 tuổi là một trong những ngôi sao không thể thay thế của Barca.

Mặc dù không có thể hình lý tưởng nhưng bù lại Alba lại sở hữu tốc độ và kỹ thuật rất tốt, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng được đánh giá cao về khả năng phán đoán.

Barca quan tâm Marcos Alonso của Chelsea, điều đó cho thấy họ sẵn sàng bán Alba cho M.U. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Man đỏ đã gặp khó trong thương vụ này.

Alba không muốn rời Barca

Khả năng MU mua Jordi Alba thành công đang là rất thấp, cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định ưu tiên ở lại Camp Nou để gắn bó tương lai với Barca.
Jordi Alba có câu trả lời cho MU hình ảnh 2

Jordi Alba không rời Barca


“Tôi đã gắn bó với Barca trong nhiều năm, tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Barca. Tôi muốn chơi bóng tại Camp Nou trong nhiều năm, tôi muốn gắn bó với đội bóng này càng lâu càng tốt, tôi muốn cùng Barca giành những danh hiệu lớn”.

“Ở Camp Nou tôi được BLĐ và HLV tin tưởng, tôi không có lý do để rời nơi này. Tôi không biết có những đội bóng nào quan tâm đến mình, nhưng nếu nhận được lời đề nghị tôi cũng từ chối, tôi cam kết tương lai với Barca”.

Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Alba, đội chủ sân Camp Nou đang muốn giữ cầu thủ sinh năm 1989 ở lại trước sự chèo kéo từ nhiều đội bóng lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X