Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: "Barca không phụ thuộc vào Messi hay Neymar"

Thứ Ba 15/12/2015 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ cánh trái của Barca tự tin nhận định rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dễ dàng đè bẹp CLB Guangzhou Evergrande trong trận bán kết của giải đấu FIFA Club World Cup hiện đang diễn ra ở Nhật Bản.

Jordi Alba Barca khong phu thuoc vao Messi hay Neymar hinh anh
Alba tin rằng Barca vẫn rất mạnh dù không có Neymar hoặc Messi
Neymar
hiện đang là nhân tố quan trọng bậc nhất trên hàng công Barca, thậm chí tầm quan trọng của cầu thủ Brazil gần đây còn có phần nhỉnh hơn cả người đàn anh Messi. Trong quãng thời gian siêu sao người Argentina phải nghỉ thi đấu vì chấn thương hồi tháng 10 vừa qua, Neymar đã vụt sáng và thay thế Lionel Messi kéo cả đoàn tàu Barca đi lên nhờ một phong độ không thể ấn tượng hơn.

Ở mùa giải năm nay, Neymar đã ghi được tới 16 bàn thắng sau 18 trận đấu khoác áo Los Blaugrana trên mọi đấu trường. Dẫu vậy, ở trận Barca vs Guangzhou sắp tới, nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ không có sự phục vụ của Neymar vì chấn thương háng mà cầu thủ người Brazil vừa gặp phải trong lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League với Bayer Leverkusen giữa tuần trước.

Trước khi trận bán kết giải FIFA Club World Cup giữa hai nhà vô địch châu Âu và châu Á diễn ra, hậu vệ Jordi Alba
tỏ ra khá tự tin và cho rằng hiện giờ Barca có đủ sức mạnh để kết liễu mọi đối thủ, kể cả khi thiếu vắng Neymar hoặc Messi.
Sao Barca e ngại sức mạnh của đội bóng Trung Quốc
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra lo lắng trước trận Barcelona vs Guangzhou Evergrande tại Bán kết FIFA club World Cup 2015.
“Tình hình hiện tại của đội bóng là rất tốt. Chúng tôi biết rõ tầm quan trọng của Neymar. Cậu ấy đang là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được những gì. Nhưng Barcelona vẫn sẽ chứng tỏ được sức mạnh của mình dù không có những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Chiều sâu đội hình của chúng tôi là rất tốt và chúng tôi đủ sức đương đầu với mọi thử thách vào thời điểm này.”

Nhận định về đối thủ Guangzhou Evergrande trong trận đấu sắp tới, Alba cho biết: “Họ là một đối thủ khó nhằn và chúng tôi cũng đã phải nghiên cứu về họ kỹ lưỡng trước khi trận đấu diễn ra. Guangzhou đã khiến rất nhiều đội bóng bị khuất phục để có mặt tại đây. Chúng tôi biết họ chạy rất nhiều để lấy lại bóng và thường pressing ngay từ phần sân đối phương. Nhưng chúng tôi tự tin sẽ đánh bại họ để tiến tới trận chung kết và giành chức vô địch của giải đấu này.”

Xem video màn trình diễn của Neymar trong tháng 11/2015

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X