Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Copa Libertadores, người River Plate tuyên chiến Real Madrid

Thứ Hai 10/12/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
River Plate muốn đối đầu Real Madrid. Đó là tuyên bố của hậu vệ Jonatan Maidana sau khi họ giành chức vô địch Copa Libertadores với chiến thắng 3-1 trước đại kình địch Boca Juniors ở lượt về.

River vô địch Copa Libertadores


Sau những cuộc gây rối của CĐV River Plate trước trận lượt về Copa Libertadores, họ đã bị Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ tước quyền đá sân nhà. Trận đấu được chuyển tới tận sân Santiago Bernabeu tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Nhưng chính tại đây, River Plate lại là những người giành được chức vô địch. Do Copa Libertadores không áp dụng luật bàn thắng sân khách, sau khi hòa 1-1 ở lượt về cộng với trận hòa 2-2 lượt đi, hai đội phải bước vào hiệp phụ.

Vô địch Copa Libertadores, River Plate muốn đối đầu Real Madrid hình ảnh

River Plate giành chức vô địch Copa Libertadores


Tại đây, Juan Quintero và Gonzalo Martinez là những người đóng góp các bàn thắng quan trọng giúp River có trận thắng 5-3 chung cuộc.

Muốn chạm trán Real Madrid


Với chức vô địch Copa Libertadores, River cũng giành luôn quyền dự Club World Cup tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Ở đó, gã khổng lồ Argentina sẽ đối đầu với ES Tunis, Al Ain hoặc Team Wellington trước khi có thể đụng độ Real Madrid ở chung kết.

Hậu vệ Jonatan Maidana mới tuyên bố River Plate muốn đối đầu Real Madrid. “Bây giờ chúng tôi muốn hướng đến mục tiêu tiếp theo đó là Real Madrid”, cầu thủ 33 tuổi nói trên TyC Sports. “Chúng tôi đã chiến thắng một trận chung kết xứng đáng và giờ là lúc ăn mừng thành tích này.”

Trận lượt về chứng kiến River bị mở tỷ số trước khi Dario Benedetto mở tỷ số cho Boca. Nhưng lần lượt Lucas Pratto, Quintero và Martinez đã lập công giúp “Dòng sông bạc” lần thứ 4 trong lịch sử giành cúp bạc Copa Libertadores.

“Trận đấu đã diễn ra rất cân bằng”, Maidana nói. “Sau khi gỡ hòa, chúng tôi đã kiểm soát tốt và có thể giành chiến thắng. Trong hiệp 2, chúng tôi đã khởi sắc hơn thay vì những sai lầm như trước đó. Chúng tôi đã trò chuyện trong giờ nghỉ và cố gắng không chuyền hỏng quá nhiều. Sau cùng, chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình bởi đã thống trị trận đấu.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu River 3-1 Boca:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X