Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tố Hazard lười biếng một cách khó tin

Thứ Hai 18/11/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Obi Mikel đã ca ngợi tài năng Eden Hazard song đặt câu hỏi cho sự chăm chỉ trong tập luyện của đồng đội cũ.

Từng có nhiều năm sát cánh tại Chelsea, cựu tuyển thủ Nigeria biết rõ khả năng của Eden Hazard nhưng cảm thấy ngôi sao người Bỉ không thực sự nỗ lực.

John Obi Mikel từng có 11 mùa giải chơi tại Chelsea với 5 trong đó là bên cạnh Eden Hazard. Tiền vệ sinh năm 1987 nói rằng chưa gặp ai có tài năng thiên bẩm như tuyển thủ Bỉ.

Đồng đội cũ tố Eden Hazard lười biếng một cách khó tin hình ảnh
Hazard có sự nghiệp đáng nể ở Chelsea

“Hazard có tài năng đáng kinh ngạc”, Mikel nói với beIN Sports. “Có thể không giỏi như Lionel Messi, nhưng anh ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với quả bóng dưới chân. Anh ấy không quá hăng say trong tập luyện.”

“Trong khi chúng tôi đang tập luyện, anh ấy chỉ đứng đợi chúng tôi hoàn thành. Nhưng tới cuối tuần, anh ấy luôn là người chơi hay nhất trận đấu, thật không thể tin được.”


Trong khi đó, HLV đương nhiệm của Chelsea, Frank Lampard là cầu thủ làm việc chăm chỉ nhất mà Mikel thấy. “Frank Lampard, không thể khác được”, anh nói thêm.

Jon Obi Mikel
Jon Obi Mikel không đánh giá cao sự siêng năng của đồng đội cũ

Mùa hè năm nay, Hazard rời Chelsea để tới đầu quân cho Real Madrid. Với những chấn thương cùng vấn đề cân nặng, tuyển thủ Bỉ mới chỉ có 1 bàn sau 11 lần ra sân cho Los Blancos. Về nguyên nhân cho khởi đầu chậm chạp của Hazard, HLV Arsene Wenger lý giải:

“Hazard đã trở nên nặng nề hơn. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn muốn một con ngựa 500kg thua cuộc, bạn chỉ cần đặt 2kg lên nó và thế là đủ.”


Về phần Mikel, hiện anh đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ cho Trabzonspor. Tiền vệ 32 tuổi đánh giá đàn em Abdulkadir Omur tại đây có thể sánh ngang với Messi dù mới 20 tuổi và chỉ mới nổi tại CLB này. Mikel nói:

“Khi tôi nhìn thấy Omur trong tập luyện, tôi đã tự nhủ: Có thể một Messi khác sẽ không xuất hiện, nhưng anh ấy rất giống với Messi. Tôi biết Messi rất rõ khi từng đối đầu cả ở CLB lẫn ĐTQG. Omur gợi lên hình bóng của anh ấy với mọi pha xử lý.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X