Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đồng hương tin sao 126 triệu euro sẽ mở mặt ở Atletico

Thứ Ba 09/06/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nuno Gomes, Joao Felix sẽ học hỏi được rất nhiều từ HLV Diego Simeone và tỏa sáng ở Atletico Madrid.

Tài năng người Bồ Đào Nha đã vật lộn tại CLB mới mùa này nhưng tiền bối đồng hương tin tưởng anh sẽ sớm bứt phá.

Felix chưa chứng tỏ ở Atletico

Joao Felix đã gia nhập Atletico sau khi đội bóng Tây Ban Nha kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 126 triệu euro với Benfica mùa hè năm ngoái. Nhưng dù được kỳ vọng lớn, sao trẻ này đã vật lộn để thích nghi trong mùa giải đầu tiên của mình tại Rojiblancos.

Tiền bối đồng hương tin Joao Felix sẽ mở mặt ở Atletico hình ảnh
Joao Felix khó khăn khi chơi tại Atletico

Felix đã ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến tạo trong 28 trận cho Atletico đã qua. Nhưng một vài chấn thương đã khiến thành tích của anh bị ảnh hưởng.

Gomes đặt niềm tin


Cựu danh thủ Gomes cảm nhận Felix sẽ học hỏi được nhiều điều từ Simeone. Tiền bối đồng hương so sánh tuyển thủ Bồ Đào Nha với ngôi sao của Man City là Bernardo Silva. Gomes nói với Stats Perform:

“Trước hết phải nói rằng Joao Felix là một cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi liên tưởng đến Bernardo Silva với cùng xuất phát điểm là tài năng thiên bẩm. Mọi thứ có vẻ rất thuận lợi đối với họ.”

Simeone
Gomes tin rằng HLV Simeone sẽ giúp ích cho hậu bối

“Với mùa giải đầu tiên của Felix tại Atletico Madrid, tôi nhớ rằng cậu ấy đã khởi đầu rất tốt. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng trong giai đoạn trước mùa giải nhưng sau đó ngồi ngoài trong một vài tuần vì chấn thương.”

“Tôi tin rằng kinh nghiệm có được trong mùa giải đầu tiên sẽ giúp Felix phát triển về phong cách chơi bóng của mình. Khi có bóng, cậu ấy là một tài năng hàng đầu. Cậu ấy luôn muốn hướng về cầu môn và tham gia lối chơi tấn công.”

“Những gì Felix đã học được từ một HLV như Simeone sẽ rất tốt cho cậu ấy. Simeone sẽ cho cậu ấy những thứ chưa từng trải nghiệm vì ngoài tấn công, cậu ấy phải học cách phòng thủ tốt hơn, làm thế nào để trở thành một phần của đội bóng.”

“Trước đây, Felix chỉ tiếp xúc với một môi trường mà mọi thứ rất thuận lợi cho mình. Khi bạn gặp khó khăn trước mặt, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để vượt qua những khó khăn đó. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ phát triển rất nhiều dưới tay Simeone.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X