Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 126 triệu euro của Atletico ước La Liga trở lại ngay cuối tuần

Thứ Ba 19/05/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix cho biết các cầu thủ của Atletico Madrid rất háo hức được thi đấu sau khi La Liga được “bật đèn xanh” để tiếp tục.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha và CLB của mình không có một mùa giải tuyệt vời, nhưng họ đang nỗ lực cải thiện.

Felix muốn thi đấu ngay

La Liga hiện đã bắt đầu quay trở lại tập luyện theo nhóm lên tới 10 người. Hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha đang học theo Bundesliga trong nỗ lực trở lại. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đang nhắm mục tiêu tổ chức các trận đấu từ ngày 12 tháng 6.

Joao Felix của Atletico ước La Liga trở lại ngay cuối tuần hình ảnh
Joao Felix muốn La Liga lập tức trở lại

“Bom tấn” Joao Felix của Atletico thậm chí sẵn sàng thi đấu ngay lập tức nếu có thể. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nói với trang web chính thức của CLB: “Chúng tôi đang cảm thấy rất tốt và rất hào hứng khi được thi đấu lại.”

“Nếu được lựa chọn, chúng tôi sẽ trở lại vào cuối tuần này. Nhưng chúng tôi hiểu phải chờ đợi và làm việc chăm chỉ để có khởi đầu tốt. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ ở nhà để đảm bảo rằng không mất đi thể lực và thật dễ dàng để trở lại tập luyện.”

“Lúc này, chúng tôi đã bắt đầu làm việc với trái bóng trở lại và sẽ làm điều đó mỗi ngày để có thể trở lại trạng thái bình thường. Chúng tôi mới có ngày đầu tiên tập cùng nhau và chơi rất nhiều trận đấu ngắn.”

“Đó là những gì chúng tôi thích làm và những gì chúng tôi nhớ nhất. Tôi nhớ các trận đấu cùng đồng đội và ghi bàn.”


Trước khi La Liga tạm dừng như đa phần các giải đấu tại châu Âu vì virus corona lây lân, Atletico đứng thứ 6 trên BXH với 1 điểm kém hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League của Real Sociedad.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X