Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cậu bé vàng” Atletico gián tiếp môi giới em trai cho các đại gia

Thứ Tư 20/05/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Atletico Madrid, Joao Felix nói rằng em trai Hugo mới 16 tuổi của mình có tiềm năng còn hơn mình.

Chàng trai sinh năm 2004 đang thuộc biên chế Benfica và được người anh hơn 5 tuổi đánh giá rất cao.

Joao đã tài năng

Hugo Felix đang được đào tạo ở Benfica cũng như Joao Felix trước đây. Mùa 2018-19 chứng kiến Joao đóng góp 18 bàn cộng 8 kiến tạo cho đội bóng có biệt danh “Đại bàng” sau 32 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và Europa League.

Cậu bé vàng Joao Felix môi giới em trai cho các đại gia hình ảnh
Joao Felix được Atletico chiêu mộ khi chưa đầy 20 tuổi

Đó là hành trang đưa mũi công sinh năm 1999 tới Atletico Madrid với giá 126 triệu euro (113 triệu bảng) vào tháng 7 năm ngoái. Vài tháng sau, anh nhận giải Cậu bé vàng năm 2019 cho cầu thủ dưới 21 tuổi hay nhất năm.

Em trai còn giỏi hơn

Joao Felix tin rằng người em trai của mình cũng có tiềm năng cực lớn và hứa hẹn sự nghiệp cầu thủ thành công. Tuyển thủ Bồ Đào Nha thậm chí đánh giá Hugo còn có xuất phát điểm hơn cả mình.

Joao Felix nói với BTV về Hugo: “Nếu cậu ấy biết lắng nghe những người thực sự muốn giúp đỡ, cậu ấy sẽ thành công. Hugo có thể làm những việc tôi không thể ở độ tuổi đó.”

Cậu bé vàng Joao Felix môi giới em trai cho các đại gia hình ảnh
Tuyển thủ Bồ Đào Nha đánh giá em trai rất cao

“Cậu ấy có mọi thứ để làm tốt và được lên đội 1 Benfica. Ở độ tuổi 16, cậu ấy đã làm được rất nhiều điều. Cả hai chúng tôi đều thích ghi bàn. Hugo đá phạt tốt hơn tôi song tôi đá phạt đền tốt hơn.”

“Cả hai chúng tôi đều chơi ít nhiều ở cùng một vị trí. Trong bóng đá, bạn phải chơi đơn giản, nhưng chúng tôi thích làm điều gì đó khác biệt, điều gì đó khiến đám đông phấn khích và chúng tôi có một số điểm tương đồng.”

“Vì khi còn nhỏ, chúng tôi đã thường xuyên chơi bóng cùng nhau và cố gắng làm những điều tương tự.”


Joao Felix đã từng khoác áo nhiều đội trẻ của Bồ Đào Nha và có 5 lần chơi cho ĐTQG. Em trai Hugo của anh đang rất nổi bật tại đội U17 của Benfica mùa này và từng khoác áo U15 và U16 quốc gia.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X