Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone muốn ‘bom tấn’ Atletico cải thiện phong độ hơn nữa

Thứ Hai 19/08/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết Joao Felix phải tiếp tục cải thiện phong độ sau trận ra mắt trước Getafe.

Diego Simeone cho rằng sau màn ra mắt bóng đá Tây Ban Nha, Joao Felix cần phải hoàn thiện mình hơn.

Felix được Atletico chiêu mộ từ Benfica hè này với giá 126 triệu euro. Sau các trận đấu giao hữu khá bùng nổ, sao trẻ Bồ Đào Nha tiếp tục để lại dấu ấn ở trận ra quân tại La Liga với Getafe. Với một màn solo tuyệt đẹp, Felix đã kiếm về cho Atletico một quả penalty phút 56.

Diego Simeone muốn ‘bom tấn’ Atletico cải thiện phong độ hơn nữa hình ảnh
Joao Felix nhận được nhắn nhủ từ HLV Diego Simeone sau trận

Tuy nhiên, Alvaro Morata đã không chuyển hóa thành công. Dù vậy, trong hiệp 1, chính Morata với cú đánh đầu chính xác đã giúp Atletico vượt lên dẫn trước và đó cũng là tỷ số chung cuộc. Bất chấp các biến động như quả 11m hỏng ăn hay mỗi đội bị 1 thẻ đỏ, chiến thắng 1-0 vẫn thuộc về đoàn quân của Diego Simeone.

Phút 66, Felix được thay ra nghỉ sau một chấn thương nhẹ. Chia sẻ sau trận, HLV Simeone hy vọng học trò trẻ tuổi sẽ còn chơi hay hơn thời gian tới. “Trận đấu đầu tiên tại La Liga không hề dễ dàng. Nó rất phức tạp”, Simeone nói.

“Getafe là một đối thủ đã có chiến thuật phòng thủ tốt. Họ đã không để Felix có nhiều khoảng trống trong hiệp 1 để tận dụng khả năng. Nhưng trong một nỗ lực cá nhân, cậu ấy đã cho thấy sức mạnh của mình và hy vọng những tình huống này xuất hiện với sự liên tục hơn. Cậu ấy phải tiếp tục cải thiện.”

Kieran Trippier – tuyển thủ Anh cũng có trận ra mắt La Liga cùng với Felix và Renan Lodi. Chính Trippier đã tạt bóng cho Morata ghi bàn. Về tân binh này, Simeone nói: “Cậu ấy đã chơi rất tốt với sự chính xác trong từng pha bóng. Cú tạt bóng tuyệt vời của Trippier đã được một chuyên gia đánh đầu như Morata tận dụng thành công.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X